Ăn trái cây gì để sở hữu vòng 1 nở nang quyến rũ?

( PHUNUTODAY ) - Việc cho thêm trái cây vào thực đơn hàng ngày là một trong những phương pháp giúp cải thiện kích thước vòng 1 một cách đơn giản, an toàn nhưng vẫn rất hiệu quả. Nhưng không phải trái cây nào cũng đem lại công dụng như vậy. Dưới đây là những loại trái cây giúp bạn sở hữu vòng 1 đáng mơ ước.

1. Quả bưởi

Vì bưởi là một trong những loại trái cây rất phổ biến và quen thuộc nên bạn hoàn có thể mua chúng ở rất nhiều nơi như chợ, siêu thị, hay các cửa hàng hoa quả,… Trong quả bưởi có chứa các thành phần các chất chống oxy hóa với hàm lượng lớn và vitamin C dồi dào, đem lại tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

Không những vậy, việc ăn bưởi thường xuyên còn giúp tăng kích thước vòng 1 một cách hiệu quả. Chị em không cần quá phải lo lắng khi cho thêm bưởi vào thực đơn hàng ngày vì đây là loại trái cây chứa rất ít calo, không những không gây ra tình trạng tích mỡ mà còn có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. 

273950519_1608976776130361_6791349665700536944_n

2. Chuối

Một trong những loại trái cây giúp tăng kích thước vòng 1 được nhiều chị em áp dụng đó chính là chuối. Khi nhắc đến chuối, có lẽ các chị em thường sẽ nghĩ đến với các công dụng về làm đẹp da và tóc. Nguyên nhân là bởi trong chuối, có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng giúp làn da trở nên trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa nếp nhăn, dưỡng ẩm cho cả da và tóc,…

Tuy nhiên, trên thực tế, ngoài những công dụng đã kể trên, việc thường xuyên ăn chuối còn sẽ giúp chị em cải thiện số đo vòng 1, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ đồng thời nuôi dưỡng làn da vùng ngực trắng sáng, mịn màng.

1618563256-523-thumbnail-width640height480_schema_article

3. Đu đủ xanh

Theo nghiên cứu, trong đu đủ xanh có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng như vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin C, đạm, sắt, axit hữu cơ, chất xơ,… và đặc biệt là enzym. Đây là một hoạt chất có tác dụng kích thích sản sinh nhiều estrogen - một loại hormone sinh dục nữ vô cùng quan trọng trong quá trình thúc đẩy mô mỡ vùng ngực phát triển.

Không những vậy, đu đủ xanh còn có tác dụng duy trì hàm lượng collagen và elastin trong cơ thể cao đem lại hiệu quả giúp "đôi gò bồng đảo" luôn luôn đầy đặn và quyến rũ.

goi-du-du-chay-thumbnail

4. Cà chua

Trong thành phần của cà chua có chứa hàm lượng lớn các loại vitamin B, C và E. Chính vì vậy, nên ngoài tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da, cà chua còn là một trong những loại trái cây giúp cải thiện vòng 1, ngăn tình trạng chảy xệ, tăng độ đàn hồi và giúp điều chỉnh vùng núi đôi của các chị em trở nên ngày càng căng tròn và trắng mịn tự nhiên.

cong-thuc-lam-nuoc-ep-ca-chua-vua-de-vua-bo-duong-cho-gia-dinh-202201092220253570

5. Bơ

Khi nhắc đến những loại trái cây có khả năng tăng kích thước vòng 1, thì nhất định bạn không thể bỏ qua quả bơ. Trong quả bơ có chứa hàm lượng acid béo cực cao, có khả năng giúp tăng độ đàn hồi và kích thích mô mỡ ở ngực phát triển săn chắc hơn.

Ngoài ra, trong bơ còn chứa các thành phẩn như vitamin A, C, E có tác dụng giúp kích thích nội tiết tố nữ, làn da trở nên đẹp hơn và thúc đẩy các mô ở ngực phát triển săn chắc và tránh tình trạng bị chảy xệ.

sinh-to-bo_s1023

6. Nho

Theo nghiên cứu, trong quả nho có chứa các thành phần như vitamin như A, C, E cùng các axit béo. Đây đều là những hoạt chất, khi được bổ sung vào vào cơ thể không chỉ giúp duy trì tình trạng sức khỏe tốt mà còn có tác dụng giúp cải thiện nội tiết tố nữ, khiến vùng ngực trở nên săn chắc và nở nang.

1260-1200x643-2

7. Cherry

Cherry là một trong những loại trái cây có chứa hàm lượng dưỡng chất cực tốt với bảng thành phần các chất dinh dưỡng gồm sắt, canxi, phốt pho, vitamin B, vitamin C cùng nhiều loại khoáng chất khác tốt cho cơ thể. Ngoài ra, loại trái cây này còn giúp quá trình tái tạo hồng cầu được diễn ra nhanh hơn, giúp phòng ngừa và chữa bệnh thiếu máu hiệu quả. Đó cũng là nguyên nhân giúp vòng 1 của bạn trở nên săn chắc và đầy đặn hơn.

gia-cherry-tren-thi-truong-00
Theo:  xevathethao.vn copy link