Nhã Phương và Hòa Minzy lên đồ phong cách "chị chị em em" ngay lập tức gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Cả 2 đều rủ nhau diện đồ đôi giống hệt nhau làm fan thấp thỏm không biết cả 2 đang sắp sửa ra mắt sản phẩm hay dự án gì.

Nhã Phương lẫn Hòa Minzy khá thân thiết với nhau và thường hẹn hò mỗi khi có thời gian rảnh. Mới đây, Nhã Phương vừa đăng tải hình ảnh mới lên instagram sánh đôi cùng cô em Hòa Minzy đọ chung khung hình.

Empty

Cả 2 đều rủ nhau diện đồ đôi giống hệt nhau làm fan thấp thỏm không biết cả 2 đang sắp sửa ra mắt sản phẩm hay dự án gì. Cả hai đã là mẹ 1 con và càng trở nên nhuận sắc hơn sau sinh đúng chuẩn câu nói: "Gái một con trông mòn con mắt".

Empty

Cách đây không lâu, Nhã Phương cũng đã hé lộ hình ảnh trong concept chụp này và khiến fan thích thú vì trông cả 2 như chị em song sinh thất lạc.

Empty

Set đồ còn có thêm sự xuất hiện của chiếc áo khoác dạng lưới với chất liệu mềm mại cùng màu hồng pastel dịu dàng.

Hòa Minzy tuy thua Nhã Phương tận 5 tuổi nhưng đều có tính cách nữ tính và chuộng style bánh bèo, tôn dáng. Các thiết kếáng xòe đều nhằm mục đích tôn dáng cho người mặc. Bất kể người đó mập hay gầy đều vào form đồng hồ cát mi nhon. Đm dáng xòe còn có tính dịu dàng, thanh lịch nhất định.

Ưu tiên những thiết kế trễ vai

Empty

Trong 10 chiếc đầm của Hòa Minzy thì sẽ có tới hơn 1 nửa trong số đó là những chiếc có thiết kế trễ vai. 

Empty

Phụ kiện thời trang đi kèm của nữ ca sĩ thường rất tinh giản, cô chỉ chọn bông tai và thỉnh thoảng đeo thêm chiếc vòng cổ.

Phối chân váy midi cùng áo vest/blazer

Empty

Nhã Phương từng có cơ số lần làm người hâm mộ "xỉu up xỉu down" với diện mạo đậm chất tổng tài của mình. 

Empty

Thỉnh thoảng cô còn linh hoạt phối cùng áo blazer dáng croptop.

Empty

Phong cách mặc này xinh và sang tuyệt đối dành cho những chị em chốn văn phòng vào hè này.

Chú ý chất liệu vải

Empty

Hòa Minzy vốn không có lợi thế về chiều cao nên cô thường chọn những chiếc đầm liền xòe dài chấm gót để có thể mix cùng giày cao gót.

Empty

 

Nhã Phương lại thích những chiếc đầm ngắn để khoe đôi chân tập luyện thon gọn. Bà xã Trường Giang thường ưu tiên những chiếc đầm sáng màu như trắng, pastel tôn nước da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link