Bật mí những mẫu nail "chanh sả" đẹp nhẹ nhàng, cá tính và dễ thương

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những mẫu nail đơn giản dễ thương được yêu thích nhất hiện nay.

1. Nail đơn giản dễ thương 

Những mẫu nail xinh dễ thương mang lại vẻ nữ tính và ứng dụng cao. Những mẫu nail dễ thương có đa dạng kiểu như nhân vật hoạt hình hay con vật, đôi khi hoa lá cành tạo nên bức tranh hoàn hảo khiến đôi tay của bạn thêm sinh động. 

Empty

2. Mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng 

Mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng tôn lên nét quyến rũ, nữ tính cực kỳ phù hợp với những bạn gái tính cách đơn giản. Mẫu nail này phù hợp dù bạn xuất hiện ở bất cứ nơi đâu và cực kỳ dễ phối đồ.

Empty

3. Mẫu nail đơn giản cá tính 

Mẫu nail đơn giản cá tính là lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng thích sự nổi bật mà không quá cầu kỳ. Nail mẫu này không chỉ mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng nữ tính tinh tế và khiến bạn trở nên thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

4. Mẫu nail đơn giản sang trọng 

Nail đơn giản sang trọng sinh ra luôn dành cho những bạn gái luôn muốn tự tin nổi bật thể hiện cá tính của mình. Bạn chỉ cần thêm thắm các hoa văn trang trí nhẹ nhàng kết hợp đính đá khiến đôi bàn tay của bạn thêm sang chảnh và quyến rũ. 

Empty

5. Mẫu nail đơn giản cho cô dâu 

Mẫu nail đơn giản cho cô dâu có nhiều kiểu từ đơn giản đến sang trọng hiện đại. Các họa tiết ren, ombre kết hợp với đính đá tôn lên vẻ đẹp của bàn tay.

Empty

6. Mẫu nail đơn giản cho da ngăm 

Mẫu nail đơn giản cho da ngăm có khá nhiều kiểu để lựa chọn phù hợp với đôi bàn tay của bạn với các tông màu như đỏ mận, xám hay ghi để da sáng thêm đáng kể mà đôi tay còn trở nên quyến rũ. Bạn có thể tha hồ biến tấu với các mẫu sơn lì hay bóng. 

Empty

7. Mẫu nail đơn giản màu hồng 

Những mẫu nail màu hồng  khiến đôi tay của bạn thêm ngọt ngào không quá nổi bật nhưng cũng đầy thu hút. Bạn có thể biến tấu với các họa tiết kẻ ngang sọc hay kim tuyến hoặc đính đá vô cùng chanh sả.

Empty

8. Mẫu nail đơn giản màu đỏ 

Màu đỏ là một trong những tông màu nổi bật luôn mang đến nét tươi mới cũng như sự may mắn cho bất kỳ ai sở hữu. Màu đỏ sẽ khiến các quý cô trung niên trở nên trẻ trung hơn, còn các bạn nữ sẽ trông cuốn hút, quyến rũ hơn. 

Empty

9. Mẫu nail đơn giản màu xanh 

Màu xanh tượng trưng cho niềm tin hy vọng và hòa bình. Những mẫu nail đơn giản màu xanh sẽ khiến đôi bàn tay của bạn trở nên thu hút và quyến rũ hơn, phù hợp với tính cách của từng người.

Empty

10. Mẫu nail đơn giản đi biển 

Khi bạn đang có kế hoạch đi biển hay thử làm điệu bộ móng tay của mình với các họa tiết về chủ đề biển cả như nắng vàng biển xanh, cát trắng là tuyệt vời rồi.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link