Bật mí quy trình để sở hữu làn da “Glass skin” đẹp như gái Hàn

( PHUNUTODAY ) - “Glass skin” (da thủy tinh) có nghĩa là làn da tựa thuỷ tinh, sáng bóng, ngậm nước và mềm mại như da em bé.

Sở hữu làn da “Glass skin” chuẩn Hàn mà nhiều người mơ ước. Đúng như tên gọi, “Glass skin” (da thủy tinh) có nghĩa là làn da tựa thuỷ tinh, sáng bóng, ngậm nước và mềm mại như da em bé.

Cách sở hữu làn da “Glass skin” bằng các sản phẩm chăm sóc da

Làm sạch kép

Lần làm sạch đầu tiên là sử dụng dầu hoặc nước tẩy trang, và lần làm sạch thứ hai là loại bỏ mọi bụi bẩn hoặc các tạp chất còn sót lại trên da bằng sữa rửa mặt.

landaglass skin2

Sử dụng toner giúp tẩy tế bào chết

Glass skin không có nghĩa là da có kết cấu mịn màng hoàn hảo mà nó vẫn có thể khô hoặc bong tróc do da chết tích tụ. Tẩy tế bào chết là một bước thực sự quan trọng để loại bỏ da chết và mang lại làn da mịn màng, tươi sáng.

Sử dụng mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy là một sản phẩm tuyệt vời giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da đồng thời giải quyết các vấn đề về da của bạn. Đối với làn da “glass skin”, hãy chọn loại mặt nạ giấy giúp cấp nước và khóa ẩm.

Thoa serum cấp nước cho da, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng

Sau khi làm sạch và sử dụng toner, hãy thoa serum khi da vẫn còn ẩm. Axit hyaluronic là vị cứu tinh trong chu trình chăm sóc da của Hàn Quốc vì khả năng giữ ẩm và khoá ẩm cho da cực kì hiệu quả.

Thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ lên trên lớp serum để giúp khóa ẩm và mang lại làn da rạng rỡ. 

Để hoàn thiện làn da ẩm mịn, hãy thoa thêm một lớp kem chống nắng phổ rộng để bảo vệ làn da.

landaglass skin1

Cách trang điểm

Chọn kem nền sáng màu

Hãy sử dụng kem nền có khả năng dưỡng ẩm và thậm chí là sáng màu. Kem nền có độ che phủ tốt là cách tuyệt vời để bạn có được vẻ ngoài như mong muốn mà không lo lớp trang điểm bị xuống tông hay bong tróc.

Sử dụng lượng phấn phủ vừa đủ

Phấn phủ là sản phẩm bắt buộc phải có. Một mẹo nhỏ đó là chỉ phủ phấn ở những vùng cần thiết như vùng chữ T hoặc vùng da dưới mắt để kiềm dầu tốt hơn và đảm bảo lớp trang điểm không bị bong tróc. Hãy chọn loại phấn phủ trong suốt, hạt phấn mịn và phù hợp với mọi tông da.

Sử dụng highlighter dạng lỏng

Sử dụng highlight giống như phủ kem lên bánh cho làn da “glass skin”. Để có được làn da căng mọng khi trang điểm thì highlight dạng lỏng luôn là lựa chọn phù hợp vì nó mang lại cảm giác tiệp vào da, giúp da trông tự nhiên hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link