Bật mí tính cách và vận mệnh của một người thông qua má lúm đồng tiền, dù nam hay nữ cũng đều may mắn

11:00, Thứ tư 22/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, những người sở hữu má lúm đồng tiền thường giỏi giang, khéo léo và dễ thành công. Tuy nhiên họ cũng cần lưu ý điều này để cuộc sống về già thuận buồm xuôi gió.

Trên khuôn mặt, má lúm đồng tiền là vị trí nằm ở vùng má và gần miệng. Vì phần da trên cơ bị khiếm khuyết và dính xuống tổ chức liên kết bên dưới nên đã tạo ra vết lõm. Khi khóc, nói hay cười, vết lõm này sẽ lộ ra khá rõ. Má lúm đồng tiền cũng là một đặc điểm có tính di truyền nên nếu bố mẹ có má lúm đồng tiền thì khả năng con cái họ cũng sẽ được “thừa hưởng”.

Thông minh, giỏi giang và khéo léo

Người có má lúm đồng tiền thường được đánh giá cao với những tính cách như thông minh, nhanh nhạy, khéo léo và giỏi giao tiếp. Đặc biệt, những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường thanh lịch, duyên dáng và thông tuệ nên đi đến đâu cũng được mọi người đánh giá cao.

Những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường thanh lịch, duyên dáng và thông tuệ.

Những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường thanh lịch, duyên dáng và thông tuệ.

Ngoài ra, nhờ tài ăn nói mà người có má lúm đồng tiền thường dễ dàng làm quen với người khác và nhanh chóng chiếm được cảm tình của họ. Người này cũng dễ tạo thiện cảm với mọi người nên đi đến đâu cũng được yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình.

Không những vậy, nhờ quý nhân soi phù trợ và liên tiếp gặp may trong cuộc sống mà người sở hữu nét tướng này thường gặp dữ hoá lành, cuộc sống lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Khi về già, họ có thể an nhàn bên con cháu và chẳng cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Dễ có vận đào hoa

Trong quan niệm của người xưa, phụ nữ sở hữu má lúm đồng tiền là người duyên dáng và xinh đẹp. Nét tướng này cũng mang đến cảm giác vừa tinh nghịch vừa đáng yêu nên không khó để nam nữ có má lúm đồng tiền “thu hút" vệ tinh xung quanh.

Trong quan niệm của người xưa, phụ nữ sở hữu má lúm đồng tiền là người duyên dáng và xinh đẹp.

Trong quan niệm của người xưa, phụ nữ sở hữu má lúm đồng tiền là người duyên dáng và xinh đẹp.

Mặc dù được người khác phái yêu mến nhưng những người có má lúm đồng tiền lại có đường tình duyên gặp nhiều trắc trở, dễ gặp phải hoạ đào hoa. Họ dễ kết thân với mọi người, hoà đồng, thân thiện nhưng càng nhiều mối quan hệ thì càng khó tìm được một nửa phù hợp với mình.

Nam giới gặp khó khăn khi khởi nghiệp

Khác với nữ giới, đặc điểm má lúm đồng tiền đôi khi không phải là một nét tướng tốt của nam giới. Cụ thể, người này thường gặp nhiều khó khăn và trắc trở trên con đường phát triển sự nghiệp riêng.

Trên khuôn mặt, má lúm đồng tiền nằm ở vị trí của cung vị nô bộc nên nam giới có nét tướng này thường gặp nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp dưới. Cũng vì bất đồng với cấp trên và không hoà hợp với đồng nghiệp mà người này có thể bị tiểu nhân hãm hại, dễ mắc hạn thị phi và sự nghiệp không suôn sẻ.

Nam giới có má lúm đồng tiền thường gặp nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp dưới.

Nam giới có má lúm đồng tiền thường gặp nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp dưới.

Bên cạnh đó, người đàn ông sở hữu nét tướng này luôn phải gây dựng sự nghiệp một mình, làm gì cũng khó khăn và có ít cơ hội phát triển.

Hậu vận kém may mắn

Mặc dù má lúm đồng tiền là nét tướng may mắn nhưng trên thực tế, vận may này có thể sẽ giảm sút nghiêm trọng theo tuổi tác.

Tuỳ vào mỗi người mà sự kém may mắn khi về già có thể khác nhau. Vì vậy, để cuộc sống về sau an yên và gặp nhiều may mắn, người sở hữu nét tướng này cần làm nhiều việc thiện tích đức và sống thân thiện với mọi người.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu