Cổ nhân dạy: Người giữ được 4 tướng mạo này thì càng già càng hạnh phúc giàu có, xem bạn có không?

05:57, Thứ tư 22/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo lời dạy của người xưa thì 4 đặc điểm này sẽ giúp con người duy trì được cuộc sống viên mãn, tướng tâm sinh lành nên cuộc đời sẽ phát triển và an ổn.

Người luôn bình tĩnh trầm ổn từ vẻ ngoài tới nội tâm

Có những người tỏ ra bên ngoài là bình tĩnh nhưng bên trong nội tâm lại đầy xáo trộn. Có những người từ trong sâu thẳm họ giữ được bình yên nên toát ra vẻ ngoài bình tĩnh không nao núng. Những người có tướng mạo trầm ổn từ nội tâm tới tướng mạo là người sẽ gặp được quý nhân. Họ là người giữ được sự từ tốn, bình tĩnh nên không vội vàng hấp tấp làm gì cũng chắc chắn. Nhờ đó mà mọi việc sáng suốt, sống được sâu sắc, tránh thị phi và giảm sai lầm. 

Người giữ được sự trầm ổn bình tĩnh là người có trạng thái năng lượng cao

Người giữ được sự trầm ổn bình tĩnh là người có trạng thái năng lượng cao

Họ cũng sẽ tạo được sự tin tưởng từ người khác nên dễ thu nạp tập hợp nhân tâm để dẫn tới thành công. Chính tướng mạo này tạo cho họ rung động năng lượng cao nên thu hút tiền bạc và vận may. Những người này có thể suy nghĩ thấu đáo và nhìn sâu nhìn kỹ được vào các vấn đề nhân sinh, thế giới quan của họ rất rộng và sâu sắc nên luôn là người thú vị thu hút người khác. 

Người giữ lòng khoan dung, tướng nhân hậu

Lòng khoan dung vừa tốt cho người lại tốt cho chính mình. Khoan dung, nhân hậu khiến  người ta tự nhiên đẹp lên. Những người này sẽ tránh được ngạo mạn, tránh được nghiệp chướng, khẩu nghiệp. Những người khoan dung nhân hậu tỏa ra năng lượng tích cực nên thu hút người khác.  Người xưa đã dạy rằng những người ngạo mạn  sẽ đẩy cả người và thần phật xa mình, còn người khoan dung nhân hậu thì tự hút những điều tốt lành về phía mình.  Bởi thế những người giữ được sự khoan dung và khiêm nhường đi đến đâu cũng được yêu mến vì họ tạo cho không khí xung quanh sự nhẹ nhàng dễ chịu, làm dịu người khác.

Chính lòng khoan dung, nhân hậu sẽ trừ đi tà khí và nghịch cảnh, tăng thêm niềm vui và sự thuận hòa nên mọi việc sẽ tốt đẹp lên. 

Người có lòng khoan dung nhân hậu sẽ thu hút được người khác

Người có lòng khoan dung nhân hậu sẽ thu hút được người khác

Tướng mạo biết trước sau chỉn chu

Những người sống có trước sau là người có nghĩa nhân. Những người này tạo được nhiều lợi ích cho mọi người xung quanh nên thường được yêu mến và tin tưởng. Người chỉn chu thì làm việc gì cũng sau trước đàng hoàng nên mọi thứ trong đời họ đều gọn gàng không để lại hậu quả xấu. Cũng chính vì thế họ thường được giao vai trò lãnh đạo, dẫn dắt. Họ thường khiến người khác nể phục, từ đó thu hút quý nhân và thần linh. Bởi vậy những người này càng già lại càng nhiều phúc lộc.

Thường quan tâm giúp đỡ người khác

Những người luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác là người mang hơi ấm tới thế giới. Họ sưởi ấm thế gian và thế gian sẽ làm ấm cuộc đời họ. Người xưa nói ở hiền gặt lành nên những người hay giúp đỡ người khác sẽ được phước báo. Những người này lan tỏa tích cực nên được người nể, người quý nên ngày càng có những quan hệ chất lượng, ngày càng được yêu quý. Những người này càng già càng có phúc báo nên được bình yên và sống vui vẻ, thanh thản.

Quan tâm giúp đỡ người khác sẽ được phước báo

Quan tâm giúp đỡ người khác sẽ được phước báo

Thực chất 4 tướng mạo trên được tạo ra từ tâm khái của người lương thiện từ tốn. Cổ nhân dạy chúng ta về 4 điều này chính là nhắc nhở chúng ta rằng con người sống ở đời đều theo luật nhân quả, từ đó mà có được, có mấtt. Người xưa cũng muốn nhắn gửi rằng phong thủy cuộc đời mỗi người là do ta tạo và tâm sinh tướng nên phú quý chính là do ta tích không phải do trời cho. Vạn vật đều có nhân quả luân hồi thế nên giữ được 4 tướng mạo trên thì con người sẽ càng có phước báo to lớn. 4 tướng mạo trên chính là gieo nhân lành để rồi gặt quả ngọt. Khi chúng ta gieo nhân lành thì cuộc sống tất sẽ bình an và càng nhiều phước thì về già càng may mắn, càng giàu có hạnh phúc.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên