Bật mí tuyệt chiêu hám phá sắc vàng saffron để mùa Thu thêm phần rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Đây là một trong những gam màu nóng được chào đón nhiệt tình khi trở lại với sàn diễn Thu – Đông 2022.

Vàng saffron, một trong những gam màu nóng được chào đón nhiệt tình khi trở lại với sàn diễn Thu – Đông. So với tông vàng mù tạt, vàng saffron sáng và có nhiều sắc cam hơn.

Trang phục có tông màu này không chỉ phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau mà còn ít kén da. Tỏa sáng trên các sàn diễn, saffron xuất hiện xuyên suốt từ mùa thời trang Xuân – Hè kéo dài đến tận Thu – Đông.

Chú ý chất liệu

Màu vàng saffron được các nhà thiết kế sử dụng trên nhiều nền chất liệu khác biệt như lụa, kaki, da bóng, len…Một chiếc đầm lụa màu saffron tạo vẻ ngoài nền nã, sang trọng trong khi chất liệu da thích hợp với những cô gái tìm kiếm sự phá cách. Quần ống rộng hay chân váy ngắn kaki mang lại cảm giác năng động, khỏe khoắn.

roses_are_rosie_-mau-vang-mu-tac-streetstyle

Biến hóa màu sắc

Bạn yêu thích phong cách maximalism đầy màu sắc hay theo đuổi vẻ ngoài tối giản, thanh lịch? Dung hòa giữa tông nóng và lạnh, vàng saffron trở thành lớp nền hoàn hảo để bạn kết hợp với đa dạng các gam màu trên bánh xe màu sắc. Bạn có thể phối màu saffron theo cách một màu nổi bật trên tổng thể đơn sắc hoặc diện ton-sur-ton cho vẻ ngoài nổi bật.

Vàng - đỏ

Bộ đôi vàng – đỏ thử thách khả năng phối màu của các cô nàng phá cách nhưng đồng thời mang đến hiệu ứng thị giác ấn tượng. Cách phối đồ giữa hai tông tím – vàng tạo tổng thể dịu mắt và hài hòa hơn vì cân bằng giữa gam màu nóng – lạnh. Một chiếc túi xách hoặc đôi giày màu vàng là sự khởi đầu lý tưởng cho những cô gái thích mặc trang phục tối giản.

Caroline-Daur-by-STYLEDUMONDE-quan-mau-vang-mu-tat-streetstyle

Vàng và xanh lá/xanh lục

Hai màu này nằm liền kề nhau trong bánh xe màu sắc (color wheel), do đó chúng được xem là màu tương đương. Hai màu gần nhau luôn tạo ra sự duyên dáng khi kết hợp với nhau.

page

Vàng và xanh dương hoàng gia 

Hai màu này nằm đối nghịch nhau trong bánh xe màu sắc, nên chúng có tác dụng hỗ tương. Để trang phục bớt chói, bạn có thể điểm tô màu xanh dưới dạng hình in trên áo hoặc họa tiết thêu để tạo điểm nhấn.

Vàng và hồng

Màu vàng kết hợp với màu gì thì đẹp? Vàng và hồng fuchsia hay hồng cá hồi sẽ tạo ra hiệu ứng tươi vui khi kết hợp với nhau. Bộ trang phục này rất thích hợp để đi chơi trong những ngày nắng.

hinh-anh-mau-vang-ket-hop-voi-mau-gi-thi-dep-taylor-swift-3

Mùa thu đến là khoảng thời gian các nàng F5 tủ đồ của mình. Thay vì những bộ đồ thiếu trên, hở dưới của mùa hè, mùa thu đến cũng là lúc bạn gái diện đồ kín đáo và sang chảnh hơn. Để không quá nhàm chán, hãy tô điểm cho mình bằng cách màu sắc trên nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link