Bắt nghi phạm đâm nữ sinh 16 tuổi ở Long Biên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ việc nữ sinh L (sinh năm 1999) bị đâm chết tại nhà riêng, công an quận Long Biên đã truy bắt được 1 trong 2 hung thủ gây án.

Hung thủ đâm chết con để dằn mặt mẹ do mâu thuẫn tiền nong

Như tin tức đã đưa ngày hôm qua 19-11, nữ sinh tên Q.K.L (sinh năm 1999, học sinh trường LTV, Hà Nội) trú tại đường Ngọc Thụy, quận Long Biên bị 2 thanh niên lạ mặt đâm trúng vào tim dẫn đến tử vong.

Khoảng hơn 16h chiều qua, L. đang ngồi chơi trong nhà cùng bạn học thì có 2 người lạ mặt đến. Bố mẹ L. khi đó đều đi vắng. L. có lời qua tiếng lại với 2 người thanh niên. Sau đó, một người bất ngờ rút dao đâm thấu tim khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Công an quận Long Biên đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và truy bắt nghi phạm. Nguyên nhân xác định ban đầu là do mẹ của nữ sinh này có xích mích từ trước với 2 thanh niên kia nên bị dằn mặt.

Bắt nghi phạm đâm nữ sinh 16 tuổi ở Long Biên
Nạn nhân L xấu số

Hôm nay 20-11, nguồn tin từ Công An quận Long Biên cho hay đã bắt được 2 nghi phạm gây ra vụ án trên. Được biết, một trong 2 đối tượng tên là Long, chính Long đã ra tay sát hại nữ sinh L.

Tại cơ quan công an, Long khai nhận: sau khi ra tay với L. bằng một con dao gọt hoa quả cán màu nâu, Long đã ném lên mái của nhà hàng xóm sau khi bỏ chạy khỏi hiện trường

Qua thông tin một nhân chứng cung cấp: Long và mẹ nữ sinh L. có mâu thuẫn trong việc trả thù lao, đã từng to tiếng với nhau và nói xấu nhau trên mạng xã hội.

Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra và truy bắt nghi phạm thứ 2.

Tin nóng 24h ngày 20/11: Kẻ chủ mưu khủng bố Pháp đã chết
Tin nóng 24h ngày 20/11: Kẻ chủ mưu khủng bố Pháp đã chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tin nóng 20/11: Kẻ chủ mưu khủng bố Pháp đã chết, Philippines phát sốt vì lãnh đạo điển trai trong APEC, Nghi ngờ mẹ giết 2 con rồi tự sát
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn