Thông tin mới nhất vụ ba mẹ con bị sát hại ở Long An

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng tỉnh Long An đang nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, tìm ra nguyên nhân cái chết của 3 mẹ con chị Đ.T.A.Nguyên.

Nhiều chi tiết khả nghi được phát hiện tại hiện trường vụ thảm sát 3 mẹ con

Như tin tức đã đưa, sáng 19-11, lực lượng chức năng tỉnh Long An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xảy ra vụ thảm án 3 mẹ con chị Đỗ Thị Ái Nguyên (30 tuổi), 2 con là Nguyễn Hoàng Khang (học lớp 4) và Nguyễn Thị Quyền (học lớp 5) bị cắt cổ tại nhà riêng (Ấp Thạnh Trung, xã Vĩnh Phước Đông). Hiện trường vụ án đã được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra, làm sáng tỏ nguyên nhân cái chết của 3 mẹ con chị Nguyên.

Người phát hiện ra vụ việc là mẹ chồng chị Nguyên, bà Trần Thị Phướng cho hay, khi phát hiện cả 3 mẹ con bị sát hại, bà Phướng phát hiện chiếc dây chuyền vàng, 2 chiếc nhẫn và bộ vòng của chị Quyên không còn.

Thi thể chị Nguyên trong tình trạng hai tay giơ khỏi đầu, dưới giường, gần lối ra vào. Hai con của nạn nhân nằm trên giường. Tất cả đều có vết thương sâu ở cổ, xung quanh rất nhiều máu. Một con dao khá to nằm cạnh xác chị Nguyên.

Thông tin mới nhất vụ ba mẹ con bị sát hại ở Long An
Lực lượng chức năng tại hiện trường

Tại hiện trường, Công an cũng phát hiện nhiều chi tiết khả nghi trong căn nhà. Tuy nhiên, cần xác minh và điều tra thì mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng.

Nhà nạn nhân nằm tại mặt đường, trong khu dân cư và chỉ cách gia đình chồng khoảng 500m. Xung quanh nhà có nhiều dừa nước, phía sau giáp với con rạch.

Thông tin mới nhất vụ ba mẹ con bị sát hại ở Long An
Căn nhà được khám xét tỉ mỉ

Gia đình chị Nguyên cùng hàng xóm đã trải qua cú sốc mạnh về tinh thần trước cái chết bi thảm của 3 mẹ con. 

12h trưa ngày 19/11, anh Nguyễn Tấn Thanh (SN 1984, là chồng của chị Nguyên và cha ruột 2 nạn nhân) mới về đến nhà sau khi nghe tin dữ. Chứng kiến cảnh tượng hãi hùng trong nhà mình, anh Thanh đã bị sốc, xỉu tại chỗ và được lực lượng chức năng đưa đến trạm y tế địa phương cấp cứu. 

Riêng trường hợp con gái lớn của vợ chồng anh Thanh - chị Nguyên là cháu Nguyễn Thị Bích Như (SN 2004) hiện đang đau buồn và được cách ly ở nhà ông bà nội, cách hiện trường vụ án khoảng 300m. Cháu Như khóc liên tục khi biết được hung tin về mẹ và 2 em.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra vụ việc.

Ba mẹ con bị sát hại ở Long An: Gia đình, hàng xóm đau xót
Ba mẹ con bị sát hại ở Long An: Gia đình, hàng xóm đau xót
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gia đình và hàng xóm tại xã Phước Vĩnh Đông, Long An vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết bất ngờ của 3 mẹ con chị Nguyên tại nhà riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn