Vụ ba mẹ con ch.ết ở Long An: Mẹ bị nghi gi.ết 2 con rồi tự sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát điều tra hiện trường đã tìm thấy điện thoại di động với những tin nhắn chán chường cùng thư tuyệt mệnh của chị Nguyên trước khi chết.

Người mẹ để lại thư tuyệt mệnh, cất vàng trước khi giết 2 con rồi tự tử

Tối 19-11, công tác khám nghiệm hiện trường căn nhà có 3 mẹ con Đỗ Thị Ái Nguyên, 30 tuổi, ở huyện Cần Giuộc, Long An đã hoàn tất. Anh Nguyễn Tấn Thanh khi được vào nhà đã vật vã kêu khóc khi nhìn thấy thi thể vợ con, đòi tự sát nhưng được can ngăn kịp thời.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã tìm thấy điện thoại của chị Nguyên có nhiều tin nhắn chán đời kèm thư tuyệt mệnh, số vòng vàng được cất ở chỗ khác. 

Nội dung trong thư người mẹ trẻ nhận mình là "người vợ không tốt, không xứng đáng làm con dâu của gia đình" nên có ý định tự tử. Vì yêu con, chị Nguyên "xin đưa 2 đứa" theo cùng mình.

"Có thể người mẹ đã tháo vòng vàng cất rồi sát hại hai con và tự sát. Đây là lý do khi phát hiện mọi người không thấy nữ trang trên người nạn nhân", cảnh sát cho biết.

Vụ ba mẹ con chết ở Long An: Người mẹ bị nghi giết 2 con rồi tự sát
Lực lượng chức năng tìm thấy thư tuyệt mệnh của người mẹ

Người thân và gia đình cung cấp thêm thông tin: Gần đây thấy chị Nguyên có vẻ chán chường và dấu hiệu bị trầm cảm. Chiều hôm trước, chị được mẹ chồng dắt đi gặp thầy thuốc chữa bệnh.

Theo bà Nguyễn Thị Thúy Phượng, mẹ ruột chị Nguyên, hơn một năm trước, chị Nguyên đã từng uống thuốc tây tự tử nhưng được gia đình cứu kịp thời.

Hiện nay, tinh thần cháu Nguyễn Thị Bình Như (học lớp 6) không ổn định sau khi biết hung tin về mẹ và 2 em, cháu đang được gia đình bên nội chăm sóc đặc biệt. 

Cũng trong chiều 19-11, ông Nguyễn Phước Hùng, phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc cho biết, chính quyền địa phương lập đoàn đi thăm hỏi, trước mắt hỗ trợ gia đình 20 triệu đồng để vượt qua nỗi đau mất mát.

Ba mẹ con bị sát hại ở Long An: Nhận định của công an
Ba mẹ con bị sát hại ở Long An: Nhận định của công an
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Long An đã đưa ra những nhận định đầu tiên về cái chết bất thường của 3 mẹ chị Nguyên tại nhà riêng thuộc xã Phước Vĩnh Đông.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link