Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 19-11-2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà mẹ qua đời vì ung thư do thường xuyên ăn đồ thừa trong tủ lạnh, xuất hiện bệnh hô hấp… là những tin nóng nhất trong ngày hôm nay 19-11-2015.

Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 19-11-2015

# Bà mẹ qua đời vì ung thư do thường xuyên ăn đồ thừa trong tủ lạnh: Tại Malaysia, đã có một người mẹ chăm lo chu đáo cho gia đình nhưng chỉ vì tiếc rẻ, ăn lại thức ăn thừa khiến bà mắc căn bệnh bệnh ung thư dạ dày. Sau khi trải qua 8 đợt hoá trị và phẫu thuật cắt bỏ dạ dày, gia đình những tưởng bệnh tình đã được kiểm soát. Vậy nhưng không may căn bệnh ung thư vẫn tái phát và dẫn đến cái chết một cách nhanh chóng.

# Camera ghi hình người rút sạch tiền từ thẻ ATM nhặt được: Theo anh Quỳnh, chiều 9-11, anh Quỳnh lái xe chở đất tới khu vực xây dựng khu chung cư Vinh Tân thuộc phường Vinh Tân, TP Vinh. Khoảng 15g45 cùng ngày anh Quỳnh phát hiện mình đánh rơi một chiếc ví, bên trong có hơn 5 triệu đồng tiền mặt, thẻ ATM cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân liền hốt hoảng đi tìm nhưng không thấy. Khoảng 40 phút sau, trong khi đang tìm chiếc ví, điện thoại anh Quỳnh liên tục báo tin nhắn từ ngân hàng thông báo tài khoản của anh đang bị rút tiền. Tổng số tiền trong tài khoản anh Quỳnh bị rút trộm hơn 10 triệu đồng.

# Sản phụ 18 tuổi tố bác sĩ tắc trách khiến con chết ngạt khi sinh thường: Trong khi Tatyana sinh thường thì thai nhi bị mắc kẹt trong ống sinh. Ngay sau đó, bà mẹ trẻ này cùng gia đình đã yêu cầu bác sĩ đỡ đẻ lúc đó, Tiến sĩ Colman, 52 tuổi, chuyển sang sinh mổ cấp cứu. Tuy nhiên, thay vì đáp ứng yêu cầu của sản phụ, vị bác sĩ này này quyết định sử dụng ống hút để đưa đầu em bé ra ngoài qua đường âm đạo. Không may, đứa trẻ tội nghiệp đã bị tụ máu đầu, gãy xương đòn và tử vong không lâu sau đó.

# Bắt giữ khẩn cấp gần 5 tấn thịt heo bệnh tuồn ra chợ: Ngày 19-11, Phòng Cảnh sát Môi trường, Chi cục Thú y tỉnh, Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương cho biết, tối 18-11 cơ quan này vừa bắt giữ một xe tải chở gần 5 tấn thịt lợn bệnh, nổi nhiều hạch, bốc mùi hôi thối chuẩn bị tuồn ra các chợ tiêu thụ.ông Cao khai nhận, số thịt trên được gom từ các lò giết mổ ở xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất, Đồng Nai rồi đưa về tiêu thụ tại các chợ gần khu công nghiệp, nhà trọ chủ yếu phục vụ công nhân.

# Tai hại ‘giật mình’ khi để trẻ sơ sinh ngủ dưới ánh đèn: Nhiều cha mẹ lo lắng con yêu sợ bóng tối, không ngủ ngon giấc ban đêm nên đã sắm những chiếc đèn ngủ xinh xinh đặt trong phòng để giúp bé yên tâm ngủ sâu hơn. Tuy nhiên, đèn ngủ lại chính là nguyên nhân khiến trẻ sơ sinh khó ngủ hơn và còn ảnh hưởng tiêu cực tới sự phát triển và sức khỏe của trẻ

# Hàn Quốc lại xuất hiện bệnh hô hấp chưa rõ nguyên nhân: Theo đó, từ ngày 19-23/10/2015, ba nghiên cứu viên của tòa nhà Trường Cao đẳng Khoa học và Kỹ thuật Y sinh động vật thuộc Trường Đại học Konkuk, Seoul, Hàn Quốc xuất hiện các triệu chứng của bệnh viêm phổi và trong khoảng thời gian từ 22-24/10/2015, các nghiên cứu viên được khám và nhập Bệnh viện Đại học Konkuk, Seoul. Ngày 27/10/2015, Bệnh viện đã thực hiện cách ly từng bệnh nhân và thông báo cho Trung tâm Y tế địa phương (PHC) sau đó Trung tâm Y tế thông báo cho Cục Phòng chống dịch bệnh Hàn Quốc. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Cục Phòng chống dịch bệnh Hàn Quốc và Trung tâm Y tế địa phương đã tổ chức điều tra.

Cuộc trò chuyện cảm động của cha con gốc Việt về khủng bố Paris
Cuộc trò chuyện cảm động của cha con gốc Việt về khủng bố Paris
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện cảm động của 2 cha con người Pháp gốc Việt về vụ khủng bố Paris đang được lan truyền chóng mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn