Chính thức lộ diện hình ảnh con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa?

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh Lâm Tâm Như bế trên tay một em bé sơ sinh gây xôn xao các diễn đàn.

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc  truyền tay nhau bức ảnh được cho là con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Hiện, bức ảnh đang được truyền đi với tốc độ nhanh chóng mặt. Trang Toutiao đăng một bài viết với tiêu đề: "Hình ảnh đầu tiên của con gái Lâm Tâm Như".

lam-tam-nhu 1

 Hình ảnh được cho là con gái Lâm Tâm Như

Theo đó, Lâm Tâm Như đang bế một em bé sơ sinh rất đáng yêu. Bức ảnh xuất hiện vào thời điểm Lâm Tâm Như mới có bầu sinh con nên nhiều người cho rằng rất có thể đây chính là con gái của ngọc nữ màn ảnh và nam tài tử Hoắc Kiến Hoa.

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức nào khẳng định đây là hình con gái Lâm Tâm Như nhưng độ hot của nó được tăng lên nhanh chóng.

lam-tam-nhu 2

 Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vướng hàng loạt scandal sau đám cưới

Có thể nói, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Dù đã sinh được nhiều tháng nhưng Lâm Tâm Như chưa một lần tiết lộ hình ảnh của con gái trước công chúng. Khán giả chỉ biết đến bé Cá Heo Nhỏ thông qua những lời tâm sự của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Sau đám cưới, cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ vướng hàng loạt những tin đồn không hay. Mới đây nhất, một blogger lên tiếng tố Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa có giấy chứng nhận đăng ký kết hôn, chỉ tổ chức đám cưới để "qua mặt" công chúng. Đáp lại tin đồn ác ý này, cả hai vợ chồng cùng ủy quyền luật sư, khẳng định cả hai đã ký giấy đăng ký kết hôn từ năm 2016. Đây là động thái cứng rắn của cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong việc ngăn chặn những tin đồn ác ý.

lam-tam-nhu 3

 Lâm tâm Như nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh

Mới đây, cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Lâm Tâm Như khi cô tham gia sự kiện quảng bá phim mới Chàng trai của tôi. Sự xuất hiện của bà mẹ một con này khiến nhiều người chú ý. Trong khi đó Hoắc Kiến Hoa cũng mới cùng Dương Mịch góp mặt trong buổi họp báo phim "Nghịch thời cứu viện".

Theo:  khoevadep.com.vn