Ngỡ ngàng cách làm đẹp với mặt nạ vàng 24K của thiên thần Victoria's Secret

( PHUNUTODAY ) - Đắp mặt nạ vàng nguyên chất để chống lão hóa cũng là bí quyết làm đẹp của nữ hoàng Cleopatra.

Ít ai biết rằng, vàng nguyên chất có tác dụng thúc đẩy tái tạo tế bào da từ sâu bên trong, cải thiện độ đàn hồi và làm giảm nếp nhăn. Đây là liệu pháp trẻ hóa da được yêu thích từ thời nữ hoàng Cleopatra. Trước mỗi show diễn, các thiên thần Victoria's Secret đều dùng loại mặt nạ này để cải thiện làn da, giúp thể hiện được thần thái tốt nhất trên sân khấu.

mat-na-vang-24k 2

 Chân dài Sara Sampaio trải nghiệm dịch vụ đắp mặt nạ vàng 24K.

Các thành phần kết cấu của mặt nạ nguyên chất vàng 24K này gồm có các thành như glycoprotein, Hyaluronic Acid, chiết xuất tinh khiết từ quả đào và lá trà đỏ cùng tinh chất từ vàng lá 24K giúp thúc đẩy quá trình làm mới tế bào và giữ ẩm cho da.

mat-na-vang-24k 3

 Chân dài Elsa Hosk.

Và chỉ cần một liệu trình là 3 lần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi kỳ diệu trên làn da của mình. Những vết thâm đỏ sẽ biến mất và lỗ chân lông cũng được thu nhỏ, làn da sẽ trở nên trắng sáng.

Chuyên gia làm đẹp Mimi Luzon chia sẻ: “Vàng được biết đến trong việc giúp tái tạo lớp tế bào từ sâu bên trong da, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn tạo cho da mặt sự trẻ trung tự nhiên vốn có của nó”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn