Thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi được cậu bé 6 tuổi 'cầu hôn' vì quá xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc quá xinh đẹp.

tam-sinh-tam-the 5

Mới đây, nhà sản xuất phim Tam sinh tam thế đã hé lộ những hình ảnh hậu trường lung linh, hứa hẹn mang đến một tac phẩm hấp dẫn cả về nội dung và hình ảnh.

tam-sinh-tam-the 6

Những hình ảnh bên nhau của gia đình Cục Bột Nhỏ cũng đem lại cảm xúc đẹp cho khán giả. Trên phim trường, các diễn viên tương tác rất tốt, "Cục Bột Nhỏ" yêu thích "mẫu thân" Lưu Diệc Phi đến mức tiết lộ sau này sẽ... lấy mẫu thân làm vợ. Nhóc tì thổ lộ: "Tài sản sau khi kết hôn, em nhất định sẽ cho chị hết".

luu-diec-phi 1

Trong một phân đoạn khác, Tiểu Tô còn gối đầu lên chân Lưu Diệc Phi, khiến cô cười không ngớt. Dương Dương và Lưu Diệc Phi cũng rất quan tâm đến "con trai". Dương Dương thậm chí còn đánh son nẻ cho bé trong lúc đang diễn tập.

tam-sinh-tam-the 1

Cư dân mạng bình luận: "Trời ơi, đúng là gia đình nhan sắc! Sao họ có thể đẹp đôi đến vậy cơ chứ", "Xem clip mà tôi cứ có cảm giác Dương Dương, Lưu Diệc Phi và bé Cánh cụt nhỏ (biệt danh của Bành Tử Tô) là một gia đình thật sự. Tháng 7 đến chậm quá các bạn ạ", "Làm thế nào để sống khi phải hơn 1 tháng nữa bản điện ảnh mới ra rạp", "Hôm nay đãi ngộ của Alibaba tốt thật. Quả thực đắm chìm trong gia đình ba người này không 'ngoi' lên nổi nữa rồi"...

tam-sinh-tam-the 2

Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử. Do thời lượng không cho phép, nội dung phim bắt đầu từ khi nữ quân Thanh Khâu Bạch Thiển chịu tình kiếp, trở thành người phàm Tố Tố và rơi vào lưới tình với Thái tử Cửu Trùng Thiên - Dạ Hoa. Sau này, Tố Tố nhảy Tru Tiên đài vì nghĩ Dạ Hoa không yêu mình. Nàng uống vong tình rồi quên đi kỷ niệm có với Dạ Hoa cùng đứa con của họ - Cục Bột Nhỏ (Bành Tử Tô).

tam-sinh-tam-the 3
tam-sinh-tam-the 4

Đến khi quay trở lại làm thần tiên, định mệnh để Bạch Thiển gặp lại chồng con mình. Về phần Dạ Hoa, chàng lại bắt đầu công cuộc chinh phục vợ lại từ đầu. Tuy nhiên, tình yêu của họ lại trải qua thử thách bởi sự xuất hiện của dực vương Kình Thương (Nghiêm Khoan) - kẻ mang trong mình mưu đồ lật đổ thiên giới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn