Nghệ sĩ Chí Trung tuổi 62 nói về đám cưới với bạn gái Á hậu kém 17 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân gần 40 năm, ở tuổi nghỉ hưu, nghệ sĩ Chí Trung vui vẻ bên bạn gái Á hậu doanh nhân kém 17 tuổi khiến dân tình xôn xao. Bao giờ hai người làm đám cưới, bao giờ họ chung nhà?

Khán giả chỉ thực biết về cuộc ly hôn của Chí Trung và Ngọc Huyền khi Chí Trung có bạn gái mới. Trước đó anh chị đều giữ im lặng về câu chuyện của mình. Hôn nhân Chí Trung Ngọc Huyền được cho là rất đẹp, trải qua những ngày tháng vất vả, cùng nhau gây dựng cho tới khi thành đạt, con lớn kết hôn rồi họ lại chia tay nhau.

Chí Trung từng nói lỗi là do anh, khiến vợ không chịu được. Anh cũng từng kể thời gian đầu sau ly hôn chông chênh. Anh nhận mình có lỗi với vợ con nhưng khẳng định rất thương vợ con.

chí trung

Sau ly hôn, Ngọc Huyền im lặng và tập trung chăm sóc con cháu. Nghệ sĩ Chí Trung gần gây thường xuyên xuất hiện ở truyền thông và một số sự kiện cùng bạn gái Á hậu doanh nhân. Nhiều người nhận xét Chí Trung trẻ hơn kể từ khi có bạn gái mới. Tuy nhiên xoay quanh mối quan hệ này nhiều người cũng có những cái nhìn tiêu cực, nuối tiếc cuộc hôn nhân Chí Trung – Ngọc Huyền.

chi trung hanh phuc ban ban gai

Có tin đồn bủa vây Chí Trung rằng anh được bạn gái bao nuôi, lớn tuổi rồi còn cưa sừng, thậm chí còn có tin rằng anh đến với bạn gái quá nhanh… Theo chia sẻ của Chí Trung sau ly hôn vợ 2 năm anh và Á hậu Ý Lan mới phát triển quan hệ tình yêu. Cả hai phủ nhận việc ai sống dựa vào ai. Ý Lan cho biết cả hai độc lập về tài chính, ở bên nhau để mang lại niềm vui mỗi ngày, tạo động lực cho nhau.

a hau chi trung

Á hậu Ý Lan cũng nói cả hai sẽ không làm đám cưới, chỉ ở bên nhau tôn trọng, yêu thương nhau. Á hậu nói: “Tôi và anh Chí Trung cùng quan điểm là hãy cứ sống thật tốt, đối xử với nhau bằng sự tử tế, mang cho nhau niềm vui là đủ rồi". Còn nói về quan hệ của mình với bạn gái, và phủ nhận việc sống dựa bạn gái, Chí Trung chia sẻ: Tôi khẳng định, tôi và Ý Lan đến với nhau vì tình yêu, sự chân thành không nhuốm màu vật chất. Nói về sự định xa hơn, nghệ sĩ Chí Trung trước đây từng khẳng định hai người yêu nhau thôi chứ không lấy. Anh chia sẻ đích đến khi già của anh là trại dưỡng lão, không sống nhờ ai cả. Anh cũng chia sẻ đã đặt chỗ trong viện dưỡng lão rồi. Hiện tại anh và Ý Lan đang rất hạnh phúc nhưng khoảng cách tuổi tác tương đối lớn, nghệ sĩ Chí Trung đã tính tầm 10 năm nữa khi anh hơn 70 thì là ông già khó tính, làm gì phải phiền bạn gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn