Bất ngờ "tái xuất" xinh đẹp, Vân Hugo nói gì về bạn trai bí ẩn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Bà mẹ một con" rạng rỡ tại sự kiện sau scandal tình cảm.

Mới đây, MC Vân Hugo bất ngờ "tái xuất" quyến rũ, xinh đẹp tại sự kiện của một người bạn thân thiết. Đây là lần hiếm hoi "bà mẹ một con" xuất hiện trước truyền thông sau tin đồn lộ bạn trai bí ẩn. Giữa tháng 4 vừa qua, nhiều người bàn tán về những bức ảnh cô cùng con trai thân thiết bên cạnh một người đàn ông lạ mặt tại một quán bar ở Hà Nội. Khác với những lần trước, chỉ có hai mẹ con nữ MC xinh đẹp tay trong tay dạo bước thì lần này, bạn trai của cô cũng xuất hiện. 

Nhiều người nghĩ rằng đây chính là người bạn trai của Vân Hugo mà bao lâu nay cô vẫn giấu. Tuy nhiên, từ đó đến nay người đẹp vẫn im lặng, cô không lên tiếng đính chính hay khẳng định, chia sẻ bất kì điều gì về thông tin này.

 Vân Hugo rạng rỡ xuất hiện tự tin sau nghi án tình cảm.

 Người đẹp đọ dáng cùng cô em đồng nghiệp Bạch Lan Phương.

Lên xe hoa vào năm 2008 với bạn trai Tường Linh và cùng đi du học 2 năm ở Thụy Sỹ, kết quả mối tình đẹp của cặp đôi là cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên sau 4 năm chung sống, đầu năm 2012, Vân Hugo bất ngờ chia tay chồng, đặc biệt hơn, cô còn gọi sự đổ vỡ này là nỗi đau đến chết cũng phải mang theo.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, dù trải qua nhiều ồn ào nhưng Vân Hugo vẫn biết cách vượt qua để tập trung vào công việc và chăm sóc cu Bin. Thời gian gần đây, "bà mẹ một con" cũng khiến mọi người chú ý khi lộ những hình ảnh thân mật cùng người bạn trai bí ẩn. Cả hai đã yêu nhau trong khoảng một thời gian khá dài nhưng họ đều chọn giải pháp kín tiếng trong chuyện tình cảm nhằm tránh những ồn ào không đáng có. 

Ghen tị với nhan sắc hút hồn của Tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan
Ghen tị với nhan sắc hút hồn của Tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2016 - Jiratchaya Sirimongkolnawin khiến nhiều người "giật mình" bởi nhan sắc quyến rũ cuốn hút mọi ánh nhìn.
Trấn Thành bất ngờ nhập viện vì nhổ răng khiến fan lo lắng
Trấn Thành bất ngờ nhập viện vì nhổ răng khiến fan lo lắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Fan hâm mộ lo lắng khi nam danh hài phải nằm viện vì nhổ 3 chiếc răng khôn liền một lúc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link