Sự thật sốc sau chuyện Văn Mai Hương gửi thư hăm dọa 'tình địch'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Văn Mai Hương đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị tố gửi thư công kích "tình địch" Lê Minh Mẫn.

Sau những màn tố cáo nhau trên trang cá nhân, mới đây blogger Robbey (Lê Minh Mẫn) tiếp tục đăng tải một đoạn clip nhằm tố Văn Mai Hương và trợ lý của cô đã cố tình gửi đến nhà riêng của anh những món đồ ác ý như thủ lợn, giầy tiền mã, thư công kích,... Chia sẻ về vấn đề này, Á quân Vietnam Idol cho biết, hiện tại, cô đang ở Đà Nẵng để đi diễn, nên khá bất ngờ khi được thông báo câu chuyện. Đầu tiên là cảm giác tức giận, nhưng sau lại thấy nực cười. 

van mai huong phunutoday1

Sự thật sốc sau chuyện Văn Mai Hương gửi thư hăm dọa 'tình địch'.

Văn Mai Hương thừa nhận, Robbey nhiều lần lên facebook chỉ trích và nói những câu chuyện không có thật về cô. Nhiều câu chuyện nghe xong, nữ ca sỹ còn thấy như đọc tiểu thuyết. Thường thì cô bỏ qua vì muốn tập trung vào chuyện của mình, còn Robbey là ai và như thế nào thì thế giới mạng cũng đã hiểu rõ. Nhiều người đã là nạn nhân của Robbey, cô không phải là người đầu tiên. Nhưng lần này, giọng ca "Chuyện tình nhà thơ" cảm giác như mọi chuyện đã bị đẩy đi quá xa. Cô còn không có đủ thời gian để học hành và làm việc, chứ đừng nói đến việc ngồi nghĩ ra những điều mà cậu ta nói. 

Nữ ca sỹ trẻ khẳng định, cô xưa nay thường im lặng trước những lời chỉ trích hay phê bình của mọi người trên mạng. Họ phê bình đúng, cô sẽ tiếp thu và thầm cảm ơn họ. Còn họ nói sai, cô cũng rất cảm kích vì nhờ đó mới biết được người ta đang nghĩ gì về bản thân, hình ảnh và công việc mình. Là một ca sỹ, Văn Mai Hương mong muốn được làm nghề một cách nghiêm túc và được khán giả thương quý. Nhưng chuyện một cảnh quay trong Vietnam Idol Kid, mọi người gán ghép là “lộ hàng” trong khi thực tế cô không phải đến mức vô ý tứ như vậy, nếu xem lại mọi người sẽ thấy. Mọi chuyện bị đẩy ra xa hơn, làm mọi thứ trở nên ầm ĩ.

Văn Mai Hương thừa nhận, những chuyện ồn ào đó đã làm cô bực mình trong 1-2 ngày đầu tiên cũng như suy nghĩ về mạng xã hội. Cô thích mạng xã hội và dành nhiều thời gian cho nó, nhưng dường như nơi này cũng tạo cho người ta ảo tưởng về quyền lực của mình với “nút like thần thánh”. Nhưng cô quên rất nhanh, đặc biệt về những gì tiêu cực, ngay cả những việc người khác làm với mình. Những điều gì đó vui vẻ khiến nữ ca sỹ có hứng thú hơn.

Minh Hằng là người thứ ba trong chuyện tình Qúy Bình - Lê Phương?
Minh Hằng là người thứ ba trong chuyện tình Qúy Bình - Lê Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình khẳng định Minh Hằng không phải là "người thứ ba" xen vào chuyện tình của anh và "tình cũ" Lê Phương.
Vì Minh Hằng, Qúy Bình 'dội gáo nước lạnh' vào Lê Phương?
Vì Minh Hằng, Qúy Bình 'dội gáo nước lạnh' vào Lê Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình lần đầu thẳng thắn công khai mối quan hệ với Lê Phương chỉ là tình đồng nghiệp, anh em mà thôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn