Thủy Tiên, Hà Hồ bị ném đá vì điều rất nhỏ nhoi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ, Thủy Tiên chỉ vì 1s hành động theo phản xạ mà bị công chúng “ném đá” tả tơi.

Mới đây, trong đêm trao giải Elle Style Awards 2016, Hồ Ngọc Hà tham dự với vai trò cố vấn cho những giải thưởng. 

Với vẻ ngoài lộng lẫy, thời trang, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình được vinh danh với giải thưởng Trang phục đẹp nhất.

Không chỉ riêng Hà Hồ, Hari Won cũng được vinh danh ở giải thưởng này. Tuy nhiên, sau khi nhận giải, đuôi váy của Hà Hồ bị mắc kẹt, nữ ca sĩ cúi xuống để chỉnh lại. 

Đúng lúc này, Hari Won cũng đưa tay ra, muốn nắm tay Hồ Ngọc Hà để tạo dáng chụp hình.

ho ngoc ha phunutoday1

Hành động khiến Hà Hồ bị chỉ trích là "bề trên", "kiêu chảnh".

Tuy nhiên, sau khi gỡ xong đuôi váy, Hà Hồ vội vã rút tay lại khiến hành động của Hari Won trở nên "lạc tông". 

Sự việc chỉ xảy ra trong 1s ngắn ngủi nhưng đã bị ống kính ghi lại khiến nhiều người cho rằng Hà Hồ tỏ thái độ "kiêu chảnh" với nữ ca sĩ gốc Hàn.

Ngay sau đó, Hari Won đã lên tiếng thanh minh cho Hà Hồ, một số người cũng cho rằng hành động của Hà Hồ chỉ là vô tình và rất có thể cô không kịp nhìn thấy cử chỉ đưa tay ra của Hari Won. 

Tuy vậy, Hà Hồ đã phải nhận không ít lời chỉ trích từ phía công chúng vì sự việc nói trên.

Không chỉ riêng Hà Hồ, Thủy Tiên cũng phải nhận không ít "gạch đá" từ phía cư dân mạng vì vô tư đăng tải 1 bức ảnh.

Theo đó, trong chuyến biểu diễn tại Phú Quốc, Thủy Tiên lựa chọn cho mình trang phục áo dài trắng khá nhã nhặn, thướt tha. Nữ ca sĩ dường như rất thích thú với trang phục này nên lập tức chụp ảnh chia sẻ trên trang cá nhân.

ho ngoc ha phunutoday2

Thủy Tiên bị chỉ trích vì diện áo dài mà chụp ảnh trong nhà vệ sinh.

Tuy nhiên, thay vì nhận được lời khen ngợi, cô lại bị "ném đá" tơi bời chỉ vì 1s bất cẩn. Nhìn vào những bức hình của Thủy Tiên, nhiều người cho rằng cô "thiếu suy nghĩ" khi chụp hình diện quốc phục mà bối cảnh lại là trong nhà vệ sinh.

Trước phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, Thủy Tiên phân trần: "Nhiều bạn hơi khó tính nhỉ, phòng resort của mình WC rất sáng sủa, sạch đẹp, có rất nhiều kính để trang điểm và thay trang phục.

Mình vừa trang điểm, làm tóc và thay trang phục ở đây xong thấy áo dài trắng nữ sinh này đẹp nên chụp lại chia sẻ với khán giả, định chụp ở phòng ngủ nhưng sợ bị nói là chụp ảnh giường chiếu nên không dám".

Trước Hà Hồ và Thủy Tiên, một số người đẹp Việt cũng từng "bị hại" chỉ vì 1 khoảnh khắc vô tình lọt vào ống kính. 

Cụ thể, trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, trong khoảnh khắc Phạm Hương nhận giải Người đẹp Biển, rất nhiều người "soi" thấy 1 thí sinh "dường như đang lườm nguýt" người đẹp Hải Phòng.

Trên thực tế, đây là một biểu cảm nhỏ trên gương mặt thí sinh H'Ăng Niê và ống kính đã vô tình quay lại. 

Không rõ thực hư thế nào, tuy nhiên, ngay khi cuộc thi kết thúc, hình ảnh này đã bị phát tán lên mạng, gây ra rất nhiều tranh luận trái chiều. Thí sinh này đã phải nhận về không ít lời chỉ trích vì thái độ "ghen tị".

ho ngoc ha phunutoday3

H'Ăng Niê bị cho là đang "lườm nguýt" Phạm Hương.

Trong đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp Huỳnh Hồng Khai cũng từng "khổ sở" vì biểu cảm "bĩu môi" vô tình bị ống kính ghi lại.

Cụ thể, trong giây phút Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang, Hồng Khai đứng ngay sau lưng người đẹp Nam Định và có biểu cảm "bĩu môi".

Hành động này của Hồng Khai kéo dài suốt phần trao giải khiến nhiều người cho rằng cô "coi thường" kết quả của cuộc thi.

ho ngoc ha phunutoday4

Chỉ vì cố kiềm chế cơn ho, Hồng Khai bị hiểu lầm là "bĩu môi" với Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, sự thật là trong đêm chung kết, Hồng Khai bị ốm. Cô đã rất cố gắng để trình diễn tốt nhất có thể. 

Thế nhưng: "Ở những phút chót em bị ho, em đã cố gắng kìm nén cơn ho, cắn răng lại để không bị ho thành tiếng, gây ảnh hưởng đến chương trình truyền hình trực tiếp.

Nhưng thật không may đây cũng là lúc Hoa hậu được công bố, camera tập trung hướng về cảnh trao vương miện mà em lại đứng phía sau nên có nhiều hình ảnh được ghi lại".

Vì Minh Hằng, Qúy Bình 'dội gáo nước lạnh' vào Lê Phương?
Vì Minh Hằng, Qúy Bình 'dội gáo nước lạnh' vào Lê Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình lần đầu thẳng thắn công khai mối quan hệ với Lê Phương chỉ là tình đồng nghiệp, anh em mà thôi.
Minh Hằng là người thứ ba trong chuyện tình Qúy Bình - Lê Phương?
Minh Hằng là người thứ ba trong chuyện tình Qúy Bình - Lê Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình khẳng định Minh Hằng không phải là "người thứ ba" xen vào chuyện tình của anh và "tình cũ" Lê Phương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn