Hết HH Kỳ Duyên, diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng', 'Người phán xử' tụ tập thổi bóng cười khiến dư luận 'dậy sóng'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử" thổi bóng cười. Điều này khiến cho họ bị chỉ trích nặng nề.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử" thổi bóng cười. Trong không gian khá tối được cho là quán bar, diễn viên Thu Quỳnh (vai Trang trong Sống chung với mẹ chồng), Trần Thúy An (vai tình mới của Phan Hải trong phim Người phán xử) và Thùy Dương (vai tình cũ Lê Thành trong phim Người phán xử) cầm bóng cười tạo dáng chụp ảnh chung. Khác với các nhân vật trong phim, có lẽ ngoài đời những diễn viên này có lối sống thoáng hơn nhiều.

dien vien song chung voi me chong va nguoi phan xu thoi bong cuoi phunutoday.vn

 

Bóng cười được một số người sử dụng để tăng sự vui vẻ ở các bữa tiệc. Một số thanh niên nam nữ còn coi đây là cách “quên mọi ưu phiền”. Tuy nhiên, nếu sử dụng bóng cười thường xuyên có thể gây ra các rối loạn như: cảm giác châm chích ở đầu chi và đi đứng loạng choạng, các rối loạn khí sắc, rối loạn trí nhớ, rối loạn giấc ngủ và các rối loạn nhịp tim và hạ huyết áp, thiếu máu, thiếu B12...

Được biết, Thu Quỳnh đảm nhận vai trang trong 'Sống chung với mẹ chồng'. Đây là cô con dâu ghê gớm nhất phim nhưng cũng vô cùng đáng thương trong những phân cảnh con cô bị bắt cóc. Ngoài đời, Thu Quỳnh từng thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Thu Quỳnh và Chí Nhân đã ly dị. Hiện Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân, nhưn cô và Chí Nhân duy trì mối quan hệ như bạn bè để cùng nhau chăm lo cho tương lai của con trai chung.

dien vien song chung voi me chong thoi bong cuoi phunutoday.vn

 Thu Quỳnh trong 'Sống chung với mẹ chồng' thổi bóng cười

Trần Thúy An - vai bồ mới của Phan Hải trong bộ 'Phim người phán xử' với thân hình nóng bỏng. Ngoài đời, Thúy An đã có gia đình và con cái.

thuy an nguoi phan xu thoi bong cuoi phunutoday.vn

 Diễn viên Thúy An

Diễn viên Thùy Dương sinh năm 1988, vào vai Quyên - người yêu cũ của Lê Thành trong phim Người phán xử. Dù đã có gia đình nhưng Quyên vẫn chưa quên được tình cũ. Thùy Dương là một nữ diễn viên quen mặt với nhiều khán giả truyền hình khi từng tham gia vào các phim Hoa nở trái mùa, Nơi ẩn nấp bình yên, Qua ngày giông bão, Hạnh phúc không ở cuối con đường... Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và là mẹ của một cô con gái tên Coca năm nay 9 tuổi.

dien vien nguoi phan xu thoi bong cuoi phunutoday.vn

 Diễn viên Thùy Dương 'Người phán xử' thổi bóng cười

Việc thổi bóng cười được cho là có hại cho sức khỏe và không được khuyến khích. Do đó, hành động này của các diễn viên trong 'Sống chung với mẹ chồng' và 'Người phán xử' không được ủng hộ và bị chỉ trích gay gắt.

song chung voi me chong xuat hien ke thu 3 (phunutoday.vn)

 Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng bị chỉ trích khi thổi bóng cười

Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng vướng phải lùm xùm này. Cô từng bị chỉ trích khi lộ hình ảnh thổi bóng cười với bạn trai. Hành động này của Kỳ Duyên đã ảnh hưởng đến danh tiếng của cô rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link