Bắt ông lão 70 tuổi cưỡng bức cô gái 9X bị tâm thần

18:00, Thứ năm 01/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện cha mẹ Nhi vắng nhà, ông Lộc cưỡng bức cô gái. Ông lão sau đó đi khỏi nơi cư trú khi được cơ quan tố tụng cho tại ngoại.

Ngày 31/8, VKSND huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) chuyển cáo trạng sang tòa cùng cấp, truy tố ông Huỳnh Tấn Lộc (70 tuổi, ngụ huyện Thạnh Trị) về tội Hiếp dâm. Nạn nhân là chị Nhi, 21 tuổi, ngụ xã Mỹ Phước (Mỹ Tú).

Theo cơ quan công tố, chị Nhi bị tâm thần. Ngày 7/12/2014, ông Lộc phát hiện cha mẹ cô gái vắng nhà nên đã tìm cách quan hệ tình dục với Nhi.

me
Ảnh minh họa.

Trong lúc đang thực hiện hành vi đồi bại, "yêu râu bạc" bị người thân của nạn nhân bắt quả tang nên họ báo công an. Quá trình điều tra, ông Lộc khai ra thêm một lần cưỡng bức cô gái này vào tháng 8/2014. Đây được cho là tình tiết tăng nặng, thuộc trường hợp phạm tội nhiều lần.

Thấy bị can lớn tuổi, thật thà khai báo, tự thú việc đã làm trước đó nên được cơ quan chức năng chỉ áp dụng biện pháp ngăn chặn là cấm đi khỏi nơi cư trú. Tuy nhiên, ông Lộc không chấp hành tốt mà tự ý bỏ đi khỏi địa phương nên bị Công an Mỹ Tú truy nã.

Ngày 11/8, "yêu râu bạc" bị bắt tại TP HCM, nhà chức trách đã phục hồi điều tra vụ án.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Câu chuyện đau lòng khác cũng đã xảy ra vào ngày 21/3/2016, chị Nguyễn Thị T. (trú xã Hưng Lộc, TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, hiện gia đình đã làm đơn tố cáo đến Công an TP. Vinh về hành vi hiếp dâm của người hàng xóm Uông N. Đ. (70 tuổi) với con gái mình. Bé gái bị hại là U.T.L. (SN 2001).

Theo đơn trình bày của gia đình chị T gửi đến cơ quan chức năng, đầu tháng 4/ 2014, cháu L. ở nhà học bài còn mẹ thì đi ra đồng làm cỏ. Lúc này, bất ngờ ông Đ. nhẹ nhàng đi vào nhà và ôm chặt L. từ phía sau. Quá hoảng sợ, cháu L. xô ông Đ. ra nhưng không được. Sau ít phút chống cự, L. vùng bỏ chạy ra ngoài nhưng lại bị ông Đ. lao đến kéo quay lại. Dù đã van xin nhưng ông Đ. vẫn không tha.

Sau khi đã thực hiện hành vi mất nhân tính của mình, ông Đ. đe dọa bé L. không được tiết lộ chuyện này với ai kể cả mẹ, nếu không, ông Đ. sẽ giết chết cả hai mẹ con.

Cũng theo lời bé L, mỗi lần mẹ đi vắng, ông Đ. lại tìm đến nhà và bắt cháu L. phải cho ông làm chuyện đó. Khi cháu L. chống cự thì ông Đ. lại dọa giết và dọa sẽ đi kể hết chuyện này cho mọi người nên cháu L. sợ và buộc lòng phải làm theo lời ông ta.

Đầu tháng 12/2015, gia đình thấy cháu L. có những biểu hiện khác, nhưng do nghĩ cháu bị bệnh thận từ nhỏ nên không ai nghĩ đến chuyện bé L mang thai. "Đến khi đưa con lên bệnh viện khám, tôi rụng rời chân tay khi được các bác sỹ cho biết cháu đang mang thai tháng thứ 7. Gặng hỏi, cháu mới nói là bị ông Đ. hãm hiếp nhiều lần trong suốt thời gian qua”, mẹ của cháu L nói.

Ngày 4/3 vừa qua, cháu L. được đưa đến bệnh viện và sinh con thành công. Ngày 6/3 cơ quan chức năng đã đến lấy mẫu để xét nghiệm ADN của ông U.N.Đ. cùng bé mới sinh và cháu L. để trưng cầu giám định, nhằm xác định cha của đứa trẻ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục chờ kết quả xét nghiệm ADN để xác định cha đứa trẻ và làm rõ sự việc.

"Cháy nhà mới ra mặt chuột", chồng bỏ đi khi biết vợ ung thư vú
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi biết vợ bị ung thư vú di căn, người chồng đã phũ phàng "dứt áo ra đi", bỏ lại 2 con thơ, 1 mẹ già và người vợ bệnh tật.
Dùng dao khống chế, nhét giẻ vào miệng nạn nhân rồi cướp tài sản
Dùng dao khống chế, nhét giẻ vào miệng nạn nhân rồi cướp tài sản
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhóm cướp táo tợn đã dùng dao nhọn khống chế và trói tay, chân, nhét giẻ vào miệng em Nguyễn Văn Phong rồi lấy đi chiếc xe máy điện...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi