Vụ bé 8 tuổi nghi bị gi.ết, hiếp: Cơ quan CSĐT quyết định khởi tố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 17/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Mười.

Ngày 17/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Mười (44 tuổi, ngụ ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Giết người" và "Hiếp dâm trẻ em”.

me
Đối tượng Nguyễn Văn Mười đang nghe công an đọc lệnh bắt khẩn cấp. (Ảnh công an cung cấp).

Như chúng tôi đã đư atin trước đó,  khoảng 18h ngày 6/8 tại ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân là cháu Phạm Ngọc Bích (8 tuổi) được phát hiện tử vong trong chiếc bao tải, nghi bị hiếp dâm.

Người thân trong gia đình nạn nhân cho biết: Khoảng 16h cùng ngày, cháu Bích chơi đùa với em trai 3 tuổi ở trước sân. Đến 17h, không thấy cháu Bích đâu, gia đình nháo nhác nhờ người đi tìm kiếm.

Khoảng 15 phút sau, một người bạn của gia đình nạn nhân phát hiện ông Nguyễn Văn Mười (43 tuổi) từ trong nhà của mình tông cửa bỏ chạy ra ngoài với vẻ mặt hốt hoảng. Thấy có biểu hiện nghi vấn, mọi người vào trong nhà của Mười và phát hiện cháu Bích nằm chết ở trong bao tải.

Vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng. Ngay sau đó, công an huyện Bình Tân nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, công tác khám nghiệm tủ thi cũng đã thực thực hiện.

Lực lượng trinh sát cũng đã tiến hành truy tìm đối tượng nghi vấn. Đến khoảng hơn 19 giờ cùng ngày, đã tiến hành bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Mười khi ông này đang nấp dưới gầm 1 chiếc xe tải đang đậu cách hiện trường khoảng 400m.

Khi đang được hai công an huyện Bình Tân áp giải về cơ quan công an, Nguyễn Văn Mười đã nhảy khỏi xe, đầu đập xuống đường bất tỉnh.

Ông Mười đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long trong sự canh giữ của lực lượng chức năng.

Tại cơ quan công an Mười khai, sau khi uống rượu xong, thấy bé Bích nô đùa ngang phía sau nhà nên kéo bé gái vào trong nhà định hãm hiếp.

Tuy nhiên, do bé Bích kháng cự, Mười đã bóp cổ và dập đầu bé gái xuống nền gạch dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, Mười đem xác bé Bích bỏ vào bao nilon rồi giấu trong lu nước ở sau nhà và đậy nắp lại.

Tiếp theo, Mười lau các vết máu xung quanh và thay quần áo bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến khoảng 16h cùng ngày, nghi can bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn dưới gầm xe ô tô. Trên đường về trụ sở công an bằng xe gắn máy, Mười đã nhảy khỏi xe khiến người bị xây xát nên công an đã chuyển đối tượng lên Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long để điều trị.

Sau đó, sức khoẻ của Mười đã được hồi phục và cán bộ điều tra đã lấy lời khai ban đầu. Mười khai nhận, sau khi uống rượu xong, thấy bé B. chạy giỡn ngang cửa sau nhà nên kéo bé gái vào trong định hãm hiếp. Bé B. chống cự, Mười đã bóp cổ và dập đầu bé gái xuống nền gạch dẫn đến tử vong.

Để che giấu tội ác, gây án xong, Mười đem xác bé B. bỏ vào bao nilon rồi giấu trong lu nước ở trong nhà và đậy nắp lại rồi lau các vết máu xung quanh. Sau đó, Mười thay quần áo bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị phát hiện bắt giữ.

Vụ bé gái 8 tuổi chết trong bao tải: Bắt khẩn cấp nghi can
Vụ bé gái 8 tuổi chết trong bao tải: Bắt khẩn cấp nghi can
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng trinh sát đã bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Mười khi ông này đang nấp dưới gầm 1 chiếc xe tải đang đậu cách hiện trường khoảng 400m.
Vụ bé 8 tuổi nghi bị giết, hiếp: Lời khai man rợ của kẻ sát hại
Vụ bé 8 tuổi nghi bị giết, hiếp: Lời khai man rợ của kẻ sát hại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nguyễn Văn Mười khai đi nhậu về thấy bé Bích đang đùa giỡn phía sau nhà nên kéo vào định hãm hiếp nhưng không được nên ra tay sát hại bé gái này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link