Bắt “ông ngoại” và người cậu họ đồi bại

17:00, Chủ nhật 23/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 22/2, cơ quan điều tra Công an quận 9 (TP.HCM) cho biết cơ quan này đã tạm giữ Lê Văn Tân (65 tuổi, quê Long An, ngụ phường Phước Long B, quận 9) để điều tra hành vi dâm ô trẻ em.

Chỉ trong vài ngày đã xảy ra nhiều vụ hiếp dâm, dâm ô trẻ em. Phẫn nộ hơn là hung thủ của các vụ án này lại chính là người thân của nạn nhân.
Hôm qua, ngày 22/2, Công an quận 9 (TP.HCM) đã tạm giữ Lê Văn Tân (65 tuổi, quê Long An, ngụ phường Phước Long B, quận 9) để điều tra hành vi dâm ô trẻ em.

Nạn nhân của vụ án là cháu T. 7 tuổi, con gái của anh Tr., đồng hương của Tân. Theo đó, do anh Tr. và T. là đồng hương nên Tân hay về nhà anh Tr. chơi và cháu T. gọi Tân là “ông ngoại”. Tối 15/2, anh Tr. chở Tân về nhà mình ở phường Trường Thạnh (quận 9) nhậu và ngủ lại. Sáng hôm sau, 16/2 Tân ngủ dậy đi ra sau nhà thì nhìn thấy cháu T. đang ngồi chơi trên võng.

hiếp dâm trẻ em

Không kiềm chế được dục vọng, Tân liền lại gần, đưa tay sờ bóp và chọc vào vùng kín của cháu. Do quá đau nên cháu T. kể lại sự việc với mẹ rồi gia đình báo lên cơ quan công an.

Cũng trong ngày 22/2, Công an quận 9 tạm giữ Trần Vũ Linh (21 tuổi, quê Cà Mau, ngụ Tăng Nhơn Phú A, quận 9) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu P. (12 tuổi), gọi Linh là cậu họ. Vào tháng 9/2013, lợi dụng lúc ba mẹ cháu P. đi làm, Linh đã lẻn qua nhà và dụ dỗ cháu P. làm chuyện người lớn.

Đến ngày 15/2, mẹ cháu P. thấy bụng con gái to bất thường nên dẫn đi khám, phát hiện P. có thai gần năm tháng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự