Bé gái nằm chết bên vệ đường sau khi bị hiếp dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân phát hiện thi thể cháu Q đã chết nằm bên vệ đường và có dấu hiệu bị cưỡng hiếp.

Sáng 10/2, CA huyện Bố Trạch xác nhận thông tin vào 19h ngày 9/2 cháu N.T.Q (SN 2002) trú tại xã Xuân Trạch đã bị giết chết ngay tại phía nam đường Hồ Chí Minh nhánh Đông, khu vực di tích lịch sử sân bay Khe Gát, xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch.

Người dân phát hiện thi thể cháu Q đã chết nằm bên vệ đường và có dấu hiệu bị cưỡng hiếp.

Nơi phát hiện xác cháu Q.

Được biết, trưa 9/2, cháu Q đi chăn bò như thường lệ nhưng đến chiều không thấy cháu về nên chị N.T.C (SN 1970) là mẹ của cháu đi tìm. Mãi đến khoảng 19h cùng ngày người nhà tìm thấy cháu Q nằm chết bên vệ đường.

Ảnh minh họa.

Hiện cơ quan CA huyện Bố Trạch đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu Q.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 26/10 tại ấp 2, xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương xảy ra vụ hiếp dâm, giết người, cướp tài sản. Nạn nhân bị hiếp, giết là em N.T.D.P. (11 tuổi), đang học lớp 6.

Hung thủ được xác định là Trần Anh Phi (người yêu của chị Diễm - chị gái P.). Phi khai nhận do mâu thuẫn tình cảm mà nảy sinh ý định hiếp dâm, giết và cướp tài sản em gái của người yêu.

Hung thủ trong vụ án giết người tại Bình Dương tháng ngày 26/10/2013.

Theo lời khai của hung thủ Trần Anh Phi trước cơ quan điều tra thì trước đó 2 ngày giữa hắn và chị Diễm xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên hắn bỏ về nhà mẹ đẻ, không đi làm cùng gia đình người yêu. Đêm gây án, Phi liên tục nhắn tin với chị Diễm. Tin nhắn gửi đi lúc 1 giờ 4 phút đêm ngày 26/10 nhưng không thấy người yêu trả lời nên hắn đến nhà và mở cửa vào.

Thấy một mình P. đang nằm ngủ nên hắn xuống bếp lấy con dao lên đe dọa rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sợ P. sẽ về nói với gia đình mọi chuyện bại lộ nên Phi đã bóp cổ nạn nhân đến chết. Sau đó Phi lấy nước đổ lên nệm và bật quạt để xóa dấu vết hiếp dâm. Trước khi đi Phi lấy của nạn nhân một chiếc điện thoại di động, một chiếc nhẫn vàng và bông tai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn