Bắt quả tang bố đi cùng nhân tình, con trai đập nát xe ô tô rồi gào thét tuyệt vọng giữa phố

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện bố đi chơi cùng nhân tình, nam thanh niên vừa dùng gậy golf đập kính vỡ kính ô tô vừa gào thét.

Tối qua (11/3), nhiều tài khoản facebook liên tục đăng tải và share đoạn clip ghi lại cuộc đánh ghen giữa phố Hà Nội. 

Clip: Vợ và con trai bắt quả tang chồng đi chơi cùng nhân tình.

Theo đoạn clip được chia sẻ, người vợ cùng hai con dùng ô tô chặn xe người chồng lại và lao xuống "hỏi tội". Cậu con trai phát hiện bồ nhí của bố ngồi trong xe nên dùng gậy golf đập kính để trút giận. Người bố lao vào ngăn cản con trai, người mẹ cũng vô cùng tức giận.

Người bố giữ lấy cổ áo con để không cho đánh nữa. Con trai phản kháng quyết liệt và không nghe bất cứ lời nào của bố nữa:

"Bố bỏ ra".

"Tao thề, tao không giết mày thì tao làm con chó", con trai phẫn uất nói với cô bồ nhí của bố đang ngồi trong ô tô.

Con trai đập xe ô tô khi phát hiện bố ngoại tình.

Con trai đập xe ô tô khi phát hiện bố ngoại tình.

Trong khi đó, ông bố liên tục ngăn cản con và yêu cầu không được đánh nữa.

"Bố đánh con đi, con đứng đây cho bố đánh này. Bố trả con cái gậy để con để lên xe. Bố giết con đi, bố đẻ con ra được bố giết con đi. Bố bỏ cái gậy của con ra, con bất hiếu một lần còn hơn để bố sống chung với con phò.

Bố để con thà mất bố còn hơn", người con trai cay đắng lên tiếng.

Ông bố tát bà mẹ rất mạnh sau một phen giằng co, con chạy đến đánh bố: "Sao bố đánh mẹ, mẹ là người nuôi con". Rồi lôi tay mẹ: "Mẹ đi, không còn quan trọng gì người đấy nữa. Bố như này, tao thù".

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện đã nhận được rất nhiều lượt bình luận của cư dân mạng. Hàng ngàn lượt like, lượt bình luận và chia sẻ về sự việc.

Mặc dù, động tay động chân với cha mình nhưng mọi người đều tỏ ra thương xót, đồng tình với người con trai...Bởi có lẽ, họ đã nhẫn nhịn quá lâu, để rồi ngày hôm nay phẫn uất hành động như vậy.

Hiện tại câu chuyện vẫn đang được cư dân mạng vô cùng quan tâm theo dõi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link