Cô dâu 62 tuổi mặc váy hoa diêm dúa livestream nhưng điều này mới khiến người xem ngán ngẩm

( PHUNUTODAY ) - Trong livestream mới nhất, cô dâu 62 tuổi đã diện bộ váy có phần sặc sỡ với những đường cắt cup táo bạo khiến mọi người xôn xao.

Nhắc đến Thu Sao - cô dâu 62 lấy chồng tuổi 26, hầu như không ai là không biết đến. Từ khi công khai tình yêu, đám hỏi, đám cưới cho đến nay, mỗi thông tin về cuộc sống gia đình hay câu chuyện thẩm mỹ, làm đẹp của cặp đôi chênh tuổi này đều khiến dân mạng tò mò ngày càng nhiều hơn.

Bẵng đi một thời gian không lên sóng vì mất nick khủng hơn 100 nghìn người theo dõi, mới đây "cặp đôi đũa lệch" ở Cao Bằng tiếp tục gây bão dư luận. 

Trong livestream mới nhất, chị Thu Sao khoác trên người chiếc váy đỏ nổi bật. Nhưng phần thân trên, do thiết kế ren lại cắt cúp táo bạo nên người nhìn có thể thấy rõ nội y.

photo-1-15522884667351301490024
Cô dâu 62 tuổi ăn mặc lòe loẹt gợi cảm, lộ cả nội y.

Cô dâu 62 tuổi ăn mặc lòe loẹt gợi cảm, lộ cả nội y.

Nhiều người bảy tỏ ngán ngẩm và đưa ra không ít lời khuyên :"Chị Sao làm răng, làm tóc đẹp rồi, giờ chỉ cần chỉnh sửa lại cách ăn mặc nữa thì ổn. Chúc chị hạnh phúc";

"Nhìn cô cháu thấy trẻ hơn tuổi thực rất nhiều nhưng thực sự những bộ đồ cô chọn không hợp với tuổi. Sở thích là một chuyện nhưng thực tế tuổi tác lại là chuyện khác",...

Mới đây nhất, ngày 9/3, vợ chồng chị Thu Sao cùng nhau vào Sài Gòn du lịch để hâm nóng tình cảm. Những hình ảnh trong suốt chuyến đi cũng được hai vợ chồng cập nhật liên tục trên mạng xã hội.

Thêm một bộ trang phục sặc sỡ của cô dâu 62 tuổi.

Thêm một bộ trang phục sặc sỡ của cô dâu 62 tuổi.

Trước đó, cũng không ít lần cư dân mạng lên tiếng góp ý về phong cách thời trang của cô dâu 62 tuổi, tuy nhiên chị Thu Sao lên tiếng khẳng định, "body vẫn còn ngon nghẻ", bằng việc chọn trang phục áo phông đỏ ôm sát cơ thể cùng quần jeans. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link