Đang đứng chụp ảnh cùng phù dâu, cô dâu bất ngờ bị đám khách nam lột váy nhưng điều này mới gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Giữa đám cưới, cô dâu bất ngờ bị một đám nam khách tiến tới trêu chọc rồi lột chiếc váy đang mặc khiến cô dâu xuýt gặp phải sự cố "lộ hàng".

Mới đây, một đám cưới ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm gây xôn xao khi cô dâu bị đám khách nam lột váy cưới ngay giữa đám đông. 

Cô dâu bị đám khách nam lột váy ngay trong đám cưới.

Cô dâu bị đám khách nam lột váy ngay trong đám cưới.

Theo đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, một cô dâu trong trang phục truyền thống đang đứng cùng bạn bè và phù dâu thì bất ngờ bị một đám nam khách tiến tới trêu chọc.

Những người này đã cố tình kéo chiếc váy mà cô dâu đang mặc, khiến phần dưới của váy tuột hẳn khỏi người. Rất may bên trong, cô dâu còn mặc một chiếc quần tất da, nếu không cô đã gặp phải sự cố "lộ hàng" đáng xấu hổ.  Thấy vậy, phù dâu và bạn bè đứng cạnh liền chạy tới che chắn cho cô. 

Cô dâu bị lột váy suýt chút nữa

Cô dâu bị lột váy suýt chút nữa "lộ hàng".

Tuy hành động này khiến cô dâu rất khó chịu và tức giận nhưng đám nam khách vẫn không chịu dừng lại, khiến chiếc váy bị rách và phần dưới của váy tuột hẳn khỏi người.

Khi nhìn thấy váy của cô dâu rơi xuống đất, nhóm nam khách vui cười hả hê và chạy đi vì đã đạt được mục đích, để mặc cô dâu đang lúng túng, xoay sở với chiếc váy bị tuột.

Điều đáng nói là khi đám khách nam trêu chọc cô dâu, không ai thấy có sự xuất hiện và can ngăn của chú rể hay những người thân trong gia đình. Cuối cùng, người chịu thiệt thòi nhất lại chính là cô dâu.

Trước đó, mạng xã hội Trung Quốc cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện phù dâu bị sàm sỡ trong đám cưới gây phẫn nộ.

Phù dâu liên tục bị chàng trai hôn lên cổ và ngực. Ảnh cắt từ clip.

Phù dâu liên tục bị chàng trai hôn lên cổ và ngực. Ảnh cắt từ clip.

Theo đoạn video đăng tải trên Weibo vào ngày 18/12, một nam thanh niên đang dùng cả cơ thể của anh ta đè phù dâu xuống băng ghế. Cô phù dâu này mặc váy ngắn, cúp ngực và dường như đang say xỉn.

Sau khi đè phù dâu xuống băng ghế, anh ta liền hôn “ngấu nghiến” lên cổ và ngực phù dâu. Xung quanh đó là một nhóm quan khách nhưng tuyệt nhiên không ai đứng ra can ngăn hành động lỗ mãng này. Ngược lại, họ còn liên tục reo hò, cổ vũ người đàn ông kia.

Đoạn video sau khi đăng tải không bao lâu đã thu hút hơn 7 triệu lượt xem cùng hàng ngàn lượt bình luận. Đa số đều tỏ thái độ khó chịu và phẫn nộ với hành động biến thái của vị khách nam trong clip.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link