Cụ già bị chụp trộm trên xe khách nhưng chiếc điện thoại trên tay cụ mới khiến mọi người tò mò

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cụ ông trên xe khách giường nằm cầm chiếc điện thoại và mải ngắm màn hình nền đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh chụp lén một ông cụ trên xe khách giường nằm đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Cụ thể, trên chuyến xe trở về thành phố chật ních người, một người được dịp ngồi ở hàng ghế phía sau một ông cụ đầu tóc đã bạc phơ màu thời gian.

Trong một thoáng chốc rất tình cờ nhìn vào chiếc điện thoại mà ông cụ đang cầm trên tay, thành viên này đã vô cùng xúc động khi thấy ông đang ngắm mãi màn hình nền của chiếc điện thoại là tấm ảnh mà ông chụp cùng một người phụ nữ trạc tuổi, chắc là vợ mình. Có lẽ, vì nhớ bà nên ông cụ ngắm nghía mãi không thấy chán. Ông còn xoa trên màn hình khi đang nhìn, có lẽ để không bị tắt đi.

Hình ảnh khiến bao người nghẹn ngào.

Hình ảnh khiến bao người nghẹn ngào.

Bên cạnh tấm ảnh quá nhiều cảm xúc, thành viên này cũng không quên để lại đôi dòng chia sẻ: "Mình đang trên xe về Sài Gòn thì vô tình bắt gặp được hình ảnh này. Ông nằm trên ghế phía trước mình. Hình như ông đang xem hình của hai ông bà nhỉ.

Ôi sao mình nhìn mà thương quá, chắc ông đang nhớ bà nhiều lắm. Con đường về đến Sài Gòn tự nhiên sao xa xôi quá".

Hình ảnh cụ già đã có tuổi, chăm chú nhìn điện thoại để ngắm nghía vợ khiến nhiều người cảm thấy thật ngọt ngào. Khoảnh khắc giản dị nhưng lay động trái tim của biết bao người. 

"Ngưỡng mộ quá, ước gì mình cũng gặp được một người chồng như thế, yêu thương, nhung nhớ đến tận lúc già đi", một dân mạng lên tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link