Bắt quả tang chồng ngoại tình, cô vợ làm ngay hành động này để "trừng trị" khiến mọi người vô cùng bất ngờ

10:46, Thứ sáu 31/05/2019

( PHUNUTODAY ) - Hành động của cô vợ không những gây được sự chú ý của những người đi đường mà còn làm cản trở giao thông.

Theo truyền thông địa phương thì người đàn ông có tên Jairo Vargas đã bị vợ bắt quả tang đang ngoại tình với một người phụ nữ khác tại một nhà nghỉ ở thành phố Barranquilla (Colombia).

Jairo Vargas sau đó đã rất hối hận về hành động của mình nên cầu xin sự tha thứ từ người vợ. Tuy nhiên, chị vợ lại không dễ dàng cho qua mọi chuyện nên đã yêu cầu Jairo phải khỏa thân nằm lên nóc ô tô đi giữa đường đông đúc để mọi người nhìn thấy.

Người đàn ông bị vợ bắt khỏa thân rồi nằm trên nóc ô tô.

Người đàn ông bị vợ bắt khỏa thân rồi nằm trên nóc ô tô.

Jairo rất hối hận và muốn níu kéo cuộc hôn nhân của mình nên đành chấp nhận làm theo ý vợ. Trên người không một mảnh vải che thân, Jairo phải nằm bò trên chiếc xe khiến ai cũng phải chú ý.

Đông người qua đường đã rất ngạc nhiên với hình ảnh một người đàn ông khỏa thân đang nằm trên nóc xe nên dừng lại và sử dụng điện thoại di động ghi lại khoảnh khắc hiếm gặp này. 

Vụ việc khiến giao thông trên đại lộ Murrillo sầm uất bị tắc nghẽn vào buổi chiều 15/5 do nhiều lái xe dừng lại và ghi hình cảnh tượng trên. Jairo bị người qua đường cười cợt, chỉ trỏ, chế giễu. 

Cảnh sát sau đó đã được gọi đến hiện trường vì quá đông người tập trung để chứng kiến cảnh tượng Vargas khỏa thân nằm trên xe. Cảnh sát sau đó đã xử phạt Vargas với tội danh gây rối trật tự công cộng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Tú Linh