Bắt tạm giam gã "yêu râu xanh" 15 tuổi vì x.âm h.ại bé gái 5 tuổi nhà hàng xóm

( PHUNUTODAY ) - Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Bá Khánh Trình 15 tuổi với tội danh Hiếp dâm trẻ em.

Theo Người đưa tin, chiều 21/3, CQĐT Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Bá Khánh Trình (15 tuổi), trú thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn với tội danh Hiếp dâm trẻ em. Trình chính là nghi phạm đã xâm hại tình dục với cháu N.T.T.H (5 tuổi) trước đó.

bat giu nghi pham 15 tuoi hiep dam be gai 5 tuoi 4

 Nhiều người dân đứng dõi theo ô tô của cảnh sát dẫn giải đối tượng đi. Ảnh: Người đưa tin.

Hay tin Trình bị bắt tạm giam, nhiều người dân địa phương đã có mặt để chứng kiến tên “yêu râu xanh” phải tra tay vào còng số 8. Nhiều người thở phào vì cuối cùng nghi phạm của vụ án đã bị bắt giữ, nhưng cũng không ít người ngậm ngùi, khi nhìn vào khuôn mặt còn quá non trẻ của Trình.

“Khi nó (Lê Bá Khánh Trình – PV) bị bắt, cả làng chúng tôi thấy nhẹ nhõm, nhưng cũng không khỏi xót xa. Cuối cùng, kẻ gây ra tội lỗi tày đình với cháu H. đã bị bắt giữ. Chúng tôi cũng lấy làm tiếc cho thằng Trình bởi nó còn quá nhỏ, đã vướng vào vòng lao lý”, bà Hà, một người dân địa phương cho biết.

“Nó chỉ mới 15 tuổi, nhưng đã phạm tội tày đình, không thể dung thứ. Pháp luật cần phải nghiêm trị, để răn đe, giáo dục, làm bài học cho những người khác”, người dân tên Tùng nêu quan điểm.

Lẫn trong đám đông, khuôn mặt anh Nguyễn Xuân T. (bố cháu H.) giàn giụa nước mắt. Dường như anh không kiềm chế được cảm xúc khi tận mắt nhìn thấy kẻ gây ra tội lỗi với con gái mình, đã sa lưới pháp luật. “Cảm ơn cơ quan công an, cơ quan báo chí đã bảo vệ quyền lợi cho con gái tôi. Trình nhanh chóng bị bắt giữ đã phần nào làm nguôi ngoai nỗi đau cho gia đình tôi”, anh T. bày tỏ.

bat giu nghi pham 15 tuoi

Đối tượng Trình đã bị bắt giam tại trụ sở công an huyện Hương Sơn.Ảnh: Infornet.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày 12/3, sau khi ăn sáng xong, H. cùng với các bạn là Nguyễn Xuân B. (4 tuổi) và Nguyễn Thị T.T. (3 tuổi) sang nhà người thân chơi.

Đến gần trưa, khi các cháu ra về, ngang trước cửa nhà Lê Bá Khánh Trình, thì H. bị thiếu niên này dụ dỗ đưa vào nhà rồi thực hiện hành vi dâm ô; riêng 2 bé T. và B. đứng ngoài cửa. Quá sợ hãi, 2 bé liền chạy về nhà bà Nguyễn Thị N. (63 tuổi, bà nội của H.), kể lại sự việc cho bà nghe.

Bà N. đã ngay lập tức sang nhà Lê Bá Khánh Trình, thấy Trình đang đứng bên mép giường, còn cháu H. đang nằm run rẩy khóc quần cháu bị kéo xuống phía dưới. Kiểm tra, bà N. phát hiện vùng kín của cháu H. bị sưng đỏ..

Sau khi được dò hỏi, bé H. cho biết đây không phải là lần đầu tiên thiếu niên này làm chuyện xấu với bé. Trước đó, do sợ hãi nên cháu đã không kể lại với gia đình.

Bé H. ngay sau đó đã được đưa đến bệnh viện đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo thăm khám.

Bác sĩ Hà Minh Tuyết, Phó Giám đốc, Trưởng khoa sản bệnh viện cho biết: “Khi đưa cháu H. vào thăm khám, âm hộ và tầng sinh môn của cháu gái bị đỏ tấy”.

Sau đó gia đình đã có đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được thông tin, CQĐT Công an huyện Hương Sơn đã vào cuộc một cách quyết liệt, điều tra, làm rõ nội dung gia đình nạn nhân phản ánh. Bị cảnh sát triệu tập, cậu thiếu niên thừa nhận đã có hành vi hiếp dâm đứa trẻ.

Được biết, Lê Bá Khánh Trình là con trai duy nhất trong gia đình có 4 anh chị em. Đối tượng bỏ học từ năm lớp 9, hiện ở nhà ăn chơi lêu lổng, không nghề nghiệp tại địa phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link