Bắt trend "mang tiền về cho mẹ", Trấn Thành ghi điểm nhờ hành động này

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là hành động nhỏ những cũng đủ làm hội chị em phát mê và khẳng định Trấn Thành quả là người đàn ông tâm lý nhất Vbiz.

Mới đây Trấn Thành đã dành ngày đầu năm 2022 để ở bên 3 người phụ nữ đặc biệt của mình là mẹ ruột, mẹ vợ và bà xã Hari Won. Trấn Thành còn dí dỏm bắt trend "mang tiền về cho mẹ" của Đen Vâu và biến tấu thêm: "Mang tiền về cho mẹ, cho vợ và cho cả mẹ vợ. Khổ lắm". Dù chỉ là hành động nhỏ những cũng đủ làm hội chị em phát mê và khẳng định Trấn Thành quả là người đàn ông tâm lý nhất Vbiz.

tranthanh

Trấn Thành và Hari Won đã nên duyên vợ chồng được 4 năm, họ luôn là hình mẫu vợ chồng lý tưởng của showbiz Việt và được nhiều người yêu mến. Bên cạnh đó, cả hai cũng thường xuyên chia sẻ về gia đình người thân. 

Có một điều khá đặc biệt trong mối quan hệ giữa Trấn Thành và mẹ vợ, đó là dù đã lấy Hari Won 5 năm nhưng nam MC chưa một lần gọi bà là mẹ vợ. Điều này khiến không ít người cảm thấy vô cùng bất ngờ. Cách đây không lâu, Trấn Thành đã  lộ lí do vì đâu không gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ, đó là: “Vì bà rất trẻ trung và hài hước, lại còn hay trêu con rể vì thế mới gọi mẹ vợ là “chị Sook Hee”.

Trấn Thành vốn là người hoạt ngôn, ít ai có thể đối đáp lại những câu từ sắc sảo của anh. Thế nhưng hóa ra Trấn Thành có thể "troll" tất cả mọi người chẳng hề nể nang ai nhưng lại hoàn toàn không thể "chặt chém" được mẹ vợ mình. “Trấn Thành ‘chặt chém’ người ta sao thì cổ ‘chặt chém’ tôi như vậy. Trên đời này, chỉ có mẹ vợ tôi ‘chặt’ được tôi thôi”, Trấn Thành hài hước nói thêm.

Không chỉ vậy, bà xã Hari Won biết được điều đó nên đã thường xuyên quay lại các hành động kỳ quặc của Trấn Thành ở nhà và gửi cho mẹ xem. Sau đó cả hai lại cùng hùa nhau trêu Trấn Thành. Quả thực, mối quan hệ thân thiết hiếm có của con rể và mẹ vợ nhà Trấn Thành khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. 

ket-hon-4-nam-nhung-tran-thanh-chua-bao-gio-goi-me-hari-won-la-me-vo-ca4-5066863

Mẹ Hari Won là người Hàn, còn bố Hari Won là người Việt. Ngày hai người quyết định đến với nhau đã vấp phải sự phản đối của gia đình, tuy nhiên cả hai vẫn quyết định đến với nhau mà không nhận được bất cứ trợ giúp nào từ gia đình.

Trong gia đình, Hari Won là chị cả, từ nhỏ cô đã phải làm lụng hỗ trợ bố mẹ để kiếm tiền vì gia đình rất khó khăn. Hari Won luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đền đáp công ơn sinh thành của bố mẹ. Khi trưởng thành, Hari Won trở về Việt Nam học tập và phát triển sự nghiệp từ đó. Có thể nói, Hari Won không chỉ là một người con hiếu thảo mà còn là người nghị lực, kiên cường. Hạnh phúc ngày hôm nay cô có được là thành quả cho sự cố gắng nhiều năm liền. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link