Bé 2 tháng tuổi bị mẹ thả xuống giếng vì cha mẹ lục đục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé sơ sinh 2 tháng tuổi bị mẹ thả xuống giếng do cuộc sống gia đình túng thiếu về kinh tế, chồng ít quan tâm hỏi han...

Đau lòng mẹ thả con xuống giếng vì gia đình nghèo, chồng ít quan tâm

Sáng 3/11, gia đình và chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng cho cháu bé xấu số Trần Linh Chi (hơn 2 tháng tuổi). Cháu Chi là con gái út của vợ chồng anh Trần Y Đồng (SN 1968) và chị Nguyễn Thị Nga (SN 1975) ngụ xóm 6, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh. Trên bé Chi còn có hai anh trai, bé đầu đang học lớp 2 và bé thứ hai đang học mầm non. 

Theo đó, khoảng 17h ngày 2/11, sau khi nghe chị Nguyễn Thị Nga gào khóc mất đứa con hơn 2 tháng tuổi, người dân xung quanh hốt hoảng đổ ra các ngả đường để truy tìm những người lạ mặt vào làng, nhưng không có kết quả. 

Nghi ngờ cháu bị bắt cóc nên gia đình đã cấp báo sự việc lên chính quyền địa phương và công an tổ chức tìm kiếm. Đến 20h30 cùng ngày mọi người đã tìm thấy thi thể bé Chi dưới giếng làng, cách nhà chị Nga khoảng 200m. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Thạch Hà và Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. 

Cảnh sát cho rằng đây là vụ án mạng, khả năng bé tự ngã xuống giếng bị loại bỏ vì mới 2,5 tháng tuổi. Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh đã triệu tập nhiều người, trong đó có Nguyễn Thị Nga (40 tuổi, mẹ ruột bé) để lấy lời khai và xác định nghi can chính là mẹ cháu bé. 

Làm việc với cơ quan công an, Nga thừa nhận chính mình đã thả con gái út xuống giếng thôn Đan Trung.

Bé sơ sinh 2 tháng tuổi bị mẹ thả xuống giếng
Nơi phát hiện thi thể cháu bé sơ sinh trong túi nilon

Chiều tối 2/11, Nga đã lấy túi nylon màu đen bọc con gái 2,5 tháng tuổi đưa ra giếng làng cách nhà 150m rồi thả xuống khiến bé tử vong. Thi thể bé gái được mọi người phát hiện sau 4 giờ tìm kiếm.

Người phụ nữ 40 tuổi khai do cuộc sống gia đình túng thiếu về kinh tế, chồng ít quan tâm hỏi han, trong lúc quẫn trí đã bồng con thả xuống giếng.

Bé sơ sinh 2 tháng tuổi bị mẹ thả xuống giếng
Căn nhà của anh Đồng - chị Nga

Chính quyền địa phương cho hay gia đình Nga có 3 người con, thuộc diện khó khăn, hiện sống trong căn nhà lụp xụp. 

"Bản thân chị này có biểu hiện trầm cảm từ lâu, ngày trước đi làm trong miền Nam, từng một lần uống thuốc sâu tự tử song bất thành", ông Lê Đăng Liệu, Bí thư chi bộ thôn Đan Trung nói.

Em bé sống sót thần kỳ vì được mẹ ném qua cửa sổ máy bay
Em bé sống sót thần kỳ vì được mẹ ném qua cửa sổ máy bay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một em bé chưa đầy 1 tuổi đã may mắn sống sót sau vụ tại nạn máy bay thảm khốc do được mẹ ném ném ra ngoài qua cửa sổ máy bay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link