Bé 8 tháng bị mẹ đâm 90 nhát vì dám cắn ti

16:09, Thứ sáu 12/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Sự việc xảy ra tại Từ Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã khiến cho bé Xiao Bảo chịu thương tích, chủ yếu là ở mặt.

(Đời sống) - Tâm lý người mẹ hoàn toàn ổn định nhưng bị đau vì con cắn ti nên bà mẹ đã dùng kéo đâm 90 nhát vào khắp thân thể đứa trẻ như để cảnh cáo em bé.


Báo ANTĐ đưa nguồn tin từ IndiaToday cho biết, một cậu bé 8 tháng tuổi đến từ Từ Châu, tỉnh Giang Tô, phía đông Trung Quốc đã may mắn sống sót sau khi bị chính người mẹ ruột đâm hơn 100 vết vào mặt.

Sự việc xảy ra tại Từ Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã khiến cho bé Xiao Bao chịu thương tích, chủ yếu là ở mặt.

Một người chú ruột đã phát hiện ra Xiao Bao với khuôn mặt loang lổ máu, nằm khóc thét ở trên sân và vội vã đưa cậu bé đến bệnh viện.

Mẹ của đứa trẻ sau đó thừa nhận đã đâm con vì bị cắn khi đang cho con bú. Rõ ràng là bà mẹ không có vấn đề về tâm thần và trong nhà còn có 2 người chú. Vậy mà, cậu bé vẫn bị hành hạ một cách dã man.

Bé Xiao Bao đang nằm điều trị trong bệnh viện
Bé Xiao Bao đang nằm điều trị trong bệnh viện


Hàng xóm xung quanh bức xúc đã gửi đơn xin chính quyền và các nhà chức trách giao cậu bé đáng thương này cho một người khác nuôi. Tuy nhiên, thỉnh cầu này không được chấp nhận.

Thời gian qua, những vụ việc ngược đãi trẻ em đang làm dấy lên làn sóng bất bình trong người dân Trung Quốc trước lối sống ích kỷ, tàn nhẫn của những người làm cha, làm mẹ. Những đứa trẻ vô tội bị bố mẹ chúng hành hạ không tiếc tay.

Ngày 25/ 6/2013, tại số 199 đường Tân Trung, thị trấn Tân Kiều, Tùng Giang, Thượng Hải, người ta phát hiện thi thể một em bé sơ sinh mình đầy máu, vẫn còn dây rốn đã bị ruồi bâu. Cảnh sát nghi ngờ và cho bắt giữ cô gái trẻ họ Châu, là mẹ của em bé đáng thương trên. Châu làm thuê ở Thượng Hải, mang thai ngoài ý muốn và ngay sau khi bạn trai đã chia tay, do sợ phá thai, nhưng cũng muốn giấu bạn trai mới, vì vậy, chờ thai nhi đủ tháng, sau khi sinh, cô bí mật sinh con trong nhà vệ sinh, rồi nhẫn tâm ném bé từ cửa sổ tầng 12 xuống. Cô gái bị buộc tội cố ý giết người, có thể phải lãnh mức án từ 10 năm đến chung thân, hoặc nặng nhất là tử hình, tùy theo động cơ giết người.

Tại phiên tòa, người mẹ trẻ mới 19 tuổi nước mắt giàn giụa, chỉ cúi đầu, không ngừng nói: “Lúc đó, đầu óc tôi hoàn toàn trống rỗng. Tôi rất hối hận, đứa trẻ vô tội”.

Người cha dã man khâu miệng và bỏ đói con
Người cha dã man khâu miệng và bỏ đói con


Tháng 5 vừa qua, ông Yang Shihai, 35 tuổi, ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc  đã bị bắt giữ vì bị cáo buộc có hành vi tra tấn tàn bạo cô con gái 11 tuổi Xiao Li. Ông này đã bắt con gái nhịn đói, dội nước sôi vào đầu và khâu miệng con bằng dây cước câu cá… Xiao Li còn bị bỏng da đầu, châm kim và bị suy dinh dưỡng nặng và có nhiều vết bầm tím, vết sẹo khắp cơ thể. Sự việc này đã không bị phát hiện trong suốt 6 năm liền. Mặc dù cảnh sát địa phương đã được những dân làng thông báo từ tháng 10 năm ngoái, song mãi tới gần đây, vụ việc mới được cảnh sát phanh phui.

Vào tháng 3, một ông bố tên Gan X. 29 tuổi, đã thẳng tay đánh con gái 3 tuổi một cách dã man rồi đập vỡ cửa kính và ném bé xuống đường từ chiếc taxi đang chạy trên đường phố Chương Châu hôm 12/3. Thậm chí, theo tài xế taxi, sau khi chiếc xe dừng lại, ông này tiếp tục lao ra đường, bế xốc đứa trẻ lên và ném xuống đất. Nguyên nhân người bố này hành hạ con gái dã man vẫn chưa được tìm ra, vì ông này sau đó đã bị một chiếc ô tô cán chết khi cố tình bỏ chạy khỏi hiện trường.

  • PV (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc