Bé Bo nhà Hoà Minzy sớm bộc lộ là một chàng trai tình cảm, không được bên mẹ sẽ liên tục nói 1 câu

( PHUNUTODAY ) - Con trai Hoà Minzy khiến các cô chú siêu lòng vì vẻ ngoài quá đáng yêu lại còn có tính cách rất tình cảm.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát ngày càng thành công, Hòa Minzy còn có cho mình một tổ ấm hạnh phúc. Sau câu chuyện tình yêu lãng mạn, nữ ca sĩ và thiếu gia Minh Hải đã chính thức chào đón quý tử đầu lòng, cậu bé thường được gọi thân mật là bé Bo. Hậu được bố mẹ công khai, hoàng tử bé nhà Hòa Minzy nhanh chóng lọt top những nhóc tỳ hot nhất showbiz Việt hiện tại, thu hút sự quan tâm rất lớn từ đông đảo cư dân mạng.

Vừa qua, Hoà Minzy đã đăng tải một đoạn clip siêu đáng yêu của bé Bo. Cụ thể, ngay khi thức dậy sau giấc ngủ trưa, vì mẹ vẫn còn ngủ nên cậu bé đã lật đật sang tới phòng mẹ và nài nỉ một cách hết sức dễ thương: "Mẹ Hoà dậy với Bo đi. Mẹ Hoà chơi với Bo đi". Đáng chú ý, sau khi được mẹ ôm, cậu bé vẫn liên tục khóc lóc nũng nịu và nói 1 câu khiến ai nấy đều động lòng: "Nhớ mẹ lắm".

Bo dậy nhưng mẹ vẫn đang ngủ là Bo nhớ mẹ rồi!

Bo dậy nhưng mẹ vẫn đang ngủ là Bo nhớ mẹ rồi!

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã khiến netizen thích thú, thậm chí có người còn cảm động trước câu nói của bé Bo. Có thể thấy, không chỉ sở hữu sự thông minh và vẻ ngoài lém lỉnh đáng yêu, con trai Hoà Minzy còn có một trái tim cực ấm áp. Mới gần 2 tuổi nhưng cậu bé đã được dự đoán lớn lên chắc chắn sẽ là một chàng trai sống giàu tình cảm và vô cùng chân thành với mọi người xung quanh.

18796764740423445592117838974840097418476420n-16224800731731543063699-ngoisaovn-w650-h975

Dưới phần bình luận, Hoà Minzy cũng đã tiết lộ thêm về thói quen của mình từ khi có con: "Ở đây có ai ôm con ngủ từ nhỏ như mẹ Bo không ạ? Cái gì rèn cũng được, mà có cái ôm con ngủ là không cai được mọi người ạ. Vì mẹ Bo cho em ti trực tiếp nữa, nhưng cũng có vài năm đầu đời thôi chứ chưa chắc lớn lên đã chịu nằm yên cho mẹ ôm. Nên cứ ôm hít hà cho đã mọi người ha. Nhưng trộm vía mỗi khi mẹ đi làm là con lại tự chơi với mọi người ở nhà ngoan lắm luôn ạ"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link