Bế con nhỏ đứng trước cửa nhà, người phụ nữ bị trâu điên lao đến húc ngã văng xuống đất

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang bế con nhỏ, người phụ nữ đã bị một con trâu hung tợn lao đến húc tới tấp ngay trước cửa nhà.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị con trâu hung dữ lao đến húc văng xuống đất được chia sẻ khiến ai cũng thót tim.

Được biết sự việc xảy ra tại một nhà dân ở thành phố Hà Nguyên, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Toàn bộ sự việc được camera an ninh của nhà dân ghi lại được.

Clip: Con trâu húc văng người phụ nữ đang đứng trước cửa nhà.

Theo đó, một người phụ nữ đang bế con nhỏ đứng trước cửa nhà thì bất ngờ thấy một con trâu lao tới nơi chị đang đứng. Con trâu điên lao vào húc người phụ nữ khiến chị bị ngã văng ra đất.

Trong lúc bị con trâu hung dữ tấn công, người phụ nữ tuột tay khiến đứa trẻ rơi xuống nền nhà. Ngay sau khi phát hiện sự việc, một người đàn ông đã từ trong nhà lao ra, dùng chân đạp vào đầu con trâu để giải cứu người phụ nữ và đứa trẻ. Dù vậy, con trâu vẫn vô cùng hung dữ húc tới tấp vào người phụ nữ. Con trâu sau đó đã được người đàn ông dụ đi ra chỗ khác, may mắn cả người phụ nữ và đứa trẻ không nguy hiểm đến tính mạng.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Con trâu được cho là đã bị xổng trên đường đến lò mổ ở thành phố Hà Nguyên, Trung Quốc. Được biết, sau sự việc, cảnh sát đã bắn chết con vật để đảm bảo an toàn.

Sự việc được đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Xem xong đoạn clip mà ai nấy cũng thót tim.

“Thật nguy hiểm, may mắn là người phụ nữ chỉ bị thương nhẹ".

“Nhìn cảnh đứa bé rơi xuống đất mà thót tim, thật đáng sợ. May mà cả 2 mẹ con không sao".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link