Bé gái 1 tuổi tử vong bất thường sau khi đi nhà trẻ về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường sau khi đi nhà trẻ của bé Ngân ở Bình Dương.

Chiều 10/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin ban đầu về cái chết của cháu Trần Ngọc Kim Ngân (SN 13-6-2015, ngụ tỉnh Đắk Lắk). Cháu Ngân được xác định tử vong tại căn nhà thuộc khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An.

Theo điều tra ban đầu, mẹ bé Ngân thường hay đem cháu đến cơ sở giữ trẻ không có giấy phép của bà Nguyễn Hữu Thoại (ngụ phường Dĩ An). Cơ sở này thường trông coi các con em của công nhân làm việc trên địa bàn.

Sáng 6/5, trong lúc trông coi, bà Thoại cho bé Ngân ăn cháo thịt bằm với cà rốt. Khi ăn được nửa chén thì bé ho và ói 2 lần. Chiều cùng ngày, bà Thoại cho Ngân đứng trong cũi tre chơi nhưng không may bị ngã, mặt va vào cũi sưng đỏ.

Tới 15 giờ, thấy bé bị sốt nhẹ, tiêu chảy, bà Thoại có mua thuốc ở tiệm thuốc tây về pha cho bé uống.

Chiều tối, khi đón con về phòng trọ, chị L. phát hiện ở má phải của bé có vết bầm đỏ. Bé Ngân cũng tỏ ra mệt mỏi, hay ngủ nên chị L. đưa con tới phòng khám.

Tại đây, bác sỹ cho toa thuốc uống trong 3 ngày và hẹn tái khám theo định kỳ. Đến 20 giờ, bé Ngân quấy khóc và không chịu ngủ.

Bé gái 1 tuổi tử vong bất thường sau khi đi nhà trẻ về
 Ảnh minh họa

Sáng 7/5, thấy bé Ngân tím tái, hơi thở yếu, chị L. đã lấy dầu xoa tay, chân cho bé và đưa đến Bệnh viện đa khoa Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) cấp cứu. Tuy nhiên bé gái 1 tuổi đã tử vong.

Công an thị xã Dĩ An đã phối hợp cùng các ngành chức năng khám nghiệm tử thi nhưng không thấy tác động của ngoại lực. Gò má phải bé bị xuất huyết nhẹ dưới da. Sau khi khám nghiệm có thu mẫu phủ tạng để giám định độc chất. Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra nhằm làm rõ nguyên nhân cái chết đau lòng của bé Ngân.

Được biết, cơ sở trông coi trẻ của bà Thoại không phép.

Nguyên nhân ban đầu khiến ô tô lật, 19 công nhân thương vong
Nguyên nhân ban đầu khiến ô tô lật, 19 công nhân thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ ô tô chở công nhân bị lật khiến 19 người gặp nạn, chiều nay (11-5) thêm một nạn nhân xấu số đã tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn