Nam sinh viên đạp ngã bà bầu xuống ruộng rồi cư.ớp tiền, iPhone 6

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiếu nợ, nam sinh viên liều mạng đạp ngã chị Như đang đi xe SH xuống ruộng để cướp iPhone 6 và 13 triệu đồng.

Ngày 11-5, Cơ quan công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ Võ Văn Hùng (26 tuổi, sinh viên một trường ĐH ở Vinh) để làm rõ hành vi Cướp tài sản.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra.

Theo đó, trưa ngày 9-5, chị Hồ Thị Như (24 tuổi, xã Hưng Tân, Hưng Nguyên, Nghệ An) điều khiển xe SH đi từ TP Vinh về nhà.

Khi đi qua cánh đồng vắng người thuộc địa bàn xã Hưng Thắng, huyện Hưng Nguyên, bất ngờ chị bị một nam thanh niên chạy xe máy, áp sát đạp ngã xuống ruộng.

Ngay sau đó, thanh niên này tiếp tục kéo nạn nhân lên bờ, bắt quỳ xuống rồi lục túi lấy chiếc điện thoại iPhone 6, mở cốp xe lấy một ví da màu đỏ bên trong có 13 triệu đồng rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Về phần chị Như, rất may chị chỉ bị xây xát nhẹ và không ảnh hưởng đến thai nhi. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Như lập tức đến Công an huyện Hưng Nguyên để trình báo.

Theo mô tả của chị Như, kẻ cướp là nam thanh niên đi xe Dream màu mận có biển số, đội mũ đỏ, mang ba lo màu đen.

Bằng nghiệp vụ điều tra, chiều cùng ngày (9-5), tổ công tác nhận được tin xuất hiện nghi phạm có đặc điểm nhận dạng như trình báo đang đi xe máy trùng biển số, màu xe nạn nhân khai báo, trên đường hướng từ cầu Yên Xuân (huyện Nam Đàn) về TP Vinh.

Được nạn nhân nhận dạng đúng nghi phạm, một nhóm trinh sát bất ngờ áp sát, chốt chặn để kiểm tra hành chính người này. Khám xét đối tượng, cơ quan công an phát hiện 13 triệu đồng và chiếc iPhone 6 mà đối tượng cướp của nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai là Võ Văn Hùng, là sinh viên năm cuối của một trường đại học ở TP Vinh. Do nợ nần, trên đường lên nhà bạn ở huyện Hưng Nguyên chơi, Hùng phát hiện chị Như đi một mình có mang theo nhiều tài sản có giá trị nên đã tấn công cướp tài sản. 

Hơn một giờ sau khi gây án, thấy yên ắng Hùng đã quay xe ngược trở về TP.Vinh để tiêu thụ tang vật thì bị phát hiện, bắt giữ.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý Hùng ra trước pháp luật.

Bé gái 2 ngày tuổi bị bỏ rơi ở bệnh viện kèm 1,5 triệu đồng
Bé gái 2 ngày tuổi bị bỏ rơi ở bệnh viện kèm 1,5 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi sinh con được hai ngày, một người mẹ trẻ bỏ lại đứa bé tại bệnh viện cùng đồ đạc và 1,5 triệu đồng rồi bỏ đi.
Tuyệt đối không tiêm vắc xin cho trẻ ở những thời điểm này
Tuyệt đối không tiêm vắc xin cho trẻ ở những thời điểm này
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mục đích của việc tiêm vắc xin tổng hợp để ngừa 6 bệnh nguy hiểm ở trẻ là bạch cầu, uốn ván, ho gà, viêm não, viêm gan B và bại liệt.
Tin mới nhất vụ xe chở công nhân bị lật, 19 người gặp nạn
Tin mới nhất vụ xe chở công nhân bị lật, 19 người gặp nạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ tai nạn lật xe chở công nhân vừa xảy ra vào đêm qua 10-5 tại Long An khiến 19 người gặp nạn.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link