Cô gái trẻ gào khóc, đập kính xe Mercedes đánh ghen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cô gái trẻ được cho là đánh ghen đã trèo lên nóc capô đập kính xe Mercedes trên một con phố tại Hà Nội đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo đó, sự việc xảy ra vào tối ngày 8/6 tại phố Văn Can (Hà Nội). Những hình ảnh từ video quay lại được thì cô gái trẻ đã trèo lên nóc capô đập đầu xe Mercedes và khóc lóc ầm ĩ trước sự chứng kiến của nhiều người.

Được biết, sở dĩ cô gái trẻ có hành động như vậy là vì bắt gặp chồng đang chở bồ đi chơi.

Sau khi chứng kiến cô gái đập vào đầu xe liên tiếp, người đàn ông mới bắt đầu bước xuống. Thấy vậy, cô gái này lao đến vừa đánh tới tấp vừa chửi mặc cho người đàn ông này ra sức giải thích.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh cô gái trèo lên nắp capô gào khóc. (Ảnh cắt từ clip)

Chị T.H, một người có mặt tại hiện trường còn cho biết thêm: "Đánh ghen kinh hoàng lắm. Chồng còn bảo vệ bồ không cho vợ đánh cơ. Ban đầu khóa cửa không cho động vào bồ, cuối cùng phải xuống xe vì cô vợ chửi kinh quá".

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể vì cô gái bắt quả tang chồng ngoại tình nên mới ghen tuông, khóc lóc như vậy.

Đa số ý kiến đều tỏ ra cảm thông và bênh vực người vợ trẻ. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng liệu đánh ghen như thế này có cứu vãn đc tình yêu, hôn nhân hay chỉ làm mất đi hình ảnh của mình và đẩy sự việc đi xa hơn

Tuy nhiên, hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về sự việc trên. 

Nghi án nam thanh niên bị bạn nhậu nữ sát hại lúc đêm khuya
Nghi án nam thanh niên bị bạn nhậu nữ sát hại lúc đêm khuya
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vết thương ở cổ khiến một nam thanh niên 20 tuổi ở Hội An (Quảng Nam) mất nhiều máu dẫn đến tử vong, hiện Công An vẫn đang điều tra.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link