Người vợ bị chồng và nhân tình rạch nát mặt vì đòi tiền nuôi con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì đòi tiền trợ cấp nuôi con từ người chồng phụ bạc, người phụ nữ đáng thương này đã bị chính người chồng và nhân tình rạch mặt.

Mới đây, hình ảnh chụp một phụ nữ bị chồng và bố nhí dùng vật nhọn rạch gần trăm nhát lên mặt lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc. Những hình ảnh này đã gây ra làn sóng phản ứng dữ dội từ phía các cư dân mang. Tất cả đều thấy vô cùng căm tức người chồng phụ bạc và bày tỏ sự đồng cảm với người phụ nữ đáng thương.

Mô tả ảnh.
Gương mặt chằng chịt vết rạch của Jing

Danh tính người phụ nữ được xác định tên Jing, 39 tuổi, hiện đang sống tại Đặng Châu, Trung Quốc.

Chị Jing chia sẻ, chị quen chồng mình qua mai mối, hai người ở hai thị trấn khác nhau. Qua vài lần gặp mặt thì tâm đầu ý hợp nên đã quyết định kết duyên vào năm 1999. Năm 2000 hai người chính thức đăng ký kết hôn. Hai người đã có hai con, một trai một gái, con gái năm nay đã 16 tuổi, con trai 12 tuổi.

Theo lời cô vợ này thì anh chồng rất hạnh phúc với cuộc sống gia đình ổn định của mình và cả hai vợ chồng đều đồng tình rằng dù gia cảnh khó khăn nhưng họ vẫn kiên trì cùng nhau xây dựng cuộc sống và trả nợ tiền đám cưới.

Đến trước năm 2013, hai vợ chồng đã tích cóp được một số tiền đủ trả nợ, mua nhà và tậu xe. Tuy nhiên, mọi sự thay đổi vào năm 2013 khi người chồng quen với một cô gái họ Wang, và hai người này đã lén lút qua lại với nhau.

Mô tả ảnh.
Người phụ nữ đăng ảnh chồng và nhân tình lên mạng xã hội

Theo lời cô Jing, anh bắt đầu có thái độ bạo lực với cô và đỉnh điểm là vào đầu năm 2014, anh đã bỏ nhà đi theo người phụ nữ kia và đến tháng 6/2014 thì hai người có với nhau một đứa con gái.

Sáng ngày 29/2, Jing đã đi đến một trạm xăng ở thị trấn Jiuzhong để tìm chồng và muốn anh hỗ trợ tiền nuôi con mình. Tuy nhiên, Jing lại tình cờ gặp Wang và hai người bắt đầu có xung đột. Cô bị cho là đã làm trầy xước mặt tình nhân của chồng.

Khi trở về, chồng của Jing và tình nhân của anh ta đã thuê hơn 10 người đàn ông đến tận nhà tấn công cô. Những người này đã đánh đập tàn nhẫn và sử dụng dao để rạch nát khuôn mặt cô.

Mô tả ảnh.
Người vợ trẻ nghẹn ngào kể câu chuyện của mình

Khi cảnh sát bắt giữ người chồng, nhân tình cùng số người đã tham gia rạch mặt Jing thì phía bệnh viện lại cho biết cô "chỉ bị thương nhẹ" nên tất cả họ đã được thả.

Quá tuyệt vọng, Jing đã chia sẻ câu chuyện buồn tủi cùng với hình ảnh khuôn mặt bị thương của mình lên các trang mạng. Rất nhanh sau đó nó đã được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Theo báo cáo mới nhất về vụ việc, một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ đã chấp nhận điều trị vết sẹo cho Jing miễn phí. Hiện cơ quan có thẩm quyền của thành phố Hàng Châu, Trung Quốc cũng đã điều tra lại vụ án.

Thi thể một phu vàng được đưa ra khỏi hang Nước
Thi thể một phu vàng được đưa ra khỏi hang Nước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng nay 8/6, thi thể một phu vàng đã được lực lượng chức năng đưa ra khỏi hang Nước.
Vụ chìm tàu sông Hàn: Bắt giam thuyền trưởng tàu Thảo Vân 2
Vụ chìm tàu sông Hàn: Bắt giam thuyền trưởng tàu Thảo Vân 2
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 7/6, cơ quan điều tra, công an TP. Đà Nẵng cho biết đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng với ông Lê Chí Công - thuyền trưởng
Gặp gỡ chàng trai trẻ cứu sống 20 người trong vụ chìm tàu Đà Nẵng
Gặp gỡ chàng trai trẻ cứu sống 20 người trong vụ chìm tàu Đà Nẵng
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Tôi không muốn được gọi là người hùng. Thấy người gặp nạn thì tôi lao vào cứu thôi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link