Bé gái 20 tháng tuổi mặt đầy vết trầy xước, bầm tím khi ở nhà trẻ về

( PHUNUTODAY ) - Đón con ở nhà trẻ về, bố mẹ tá hỏa phát hiện cháu bé đầy vết trầy xước trên mặt, lưng cũng có nhiều vết bầm tím.

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao hình ảnh một bé gái đầy vết trầy xước được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ và những bình luận trái chiều.

Được biết những hình ảnh này là của cháu T.N.C.A (20 tháng tuổi, trú tại phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Gương mặt nhiều vết trầy xước của bé gái.

Gương mặt nhiều vết trầy xước của bé gái.

Chị Nguyễn Anh Trang (27 tuổi) - mẹ cháu A cho biết, sự việc xảy ra từ ngày 21/11 tại một nhóm trẻ ở phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An. Khi đó, bà ngoại đón bé về thì thấy mặt cháu đầy vết trầy xước, trên người có nhiều vết bầm tím. 

Tâm lý cháu hoảng sợ, đến đêm cháu sốt và nôn ói. Lo lắng, chị Trang phải đưa cháu đi khám và điều trị. Theo kết quả khám bệnh, bác sĩ chuẩn đoán cháu T.N.C.A bị chấn thương đầu.

"Từ khi xảy ra sự việc, cô giáo trông coi bé có đến hỏi thăm và có hỗ trợ một phần tiền thuốc cho bé. Tuy nhiên, tôi chỉ mong nhận được một lời xin lỗi từ nhà trường nơi cháu theo học nhưng chủ nhóm trẻ không hề có một lời xin lỗi khiến tôi bức xúc", chị Trang nói.

Nhà trẻ nơi xảy ra sự việc.

Nhà trẻ nơi xảy ra sự việc.

Kể từ ngày xảy ra sự việc, do tâm lý cháu hoảng sợ nên chị Trang cũng phải chuyển trường học cho cháu. Ngoài ra, do không bằng lòng với cách giải quyết của trường, chị Trang cũng đã đăng những hình ảnh của cháu lên mạng xã hội.

Ông Tô Quang Vinh – Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An xác nhận sự việc trên xảy ra tại địa bàn phường. Phường đã gọi các bên lên làm việc và xác định việc mặt cháu bé bị trầy xước là do các cháu nô đùa chơi đồ chơi quơ cào trúng. Sự việc xảy ra khi giáo viên, bảo mẫu không có mặt. Sự việc không phải do tác động của người lớn.

Theo ông Tô Quang Vinh, nhóm trẻ này có giấy phép thành lập, hoạt động hợp pháp. Sau sự việc, phường đã mời các nhóm trẻ trên địa bàn để quán triệt, đề nghị các nhóm trẻ trông coi, chăm sóc các cháu chu đáo không để xảy ra những sự việc trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link