Bé gái 3 tuổi bị thang cuốn “nuốt” tay, siêu thị náo loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người có mặt trong siêu thị đã vô cùng hoảng loạn khi chứng kiến cảnh bé gái 3 tuổi bị thang cuốn “nuốt” cánh tay trái.

Vụ việc xảy ra vào 16h ngày 15/9 tại một siêu thị ở Tú Sơn, Trùng Khánh, Trung Quốc.

Theo thông tin ban đầu, bé gái 3 tuổi được bà dẫn vào siêu thị mua sắm. Khi đang đứng trên thang cuốn cùng bà, bé gái không may bị ngã khiến cánh tay trái bị mắc kẹt trong một kẽ hở của bậc thang.

Bé gái 3 tuổi bị thang cuốn “nuốt” tay, siêu thị náo loạn.

Nghe thấy tiếng khóc của em bé, nhân viên siêu thị đã lập tức bấm nút dừng thang cuốn, tuy nhiên một phần cánh tay của em bé vẫn bị mắc kẹt tại một kẽ hở của bậc thang. Vụ tai nạn xảy ra khiến nhiều người có mặt tại siêu thị vô cùng hoảng sợ.

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, vì kẽ hở quá nhỏ nên rất khó để kéo tay em bé ra.

Phải 40 phút sau, lực lượng cứu hộ mới kéo được cánh tay em bé ra khỏi thang cuốn và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn này diễn ra trong bối cảnh dư luận Trung Quốc vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ sập thang cuốn khiến một bà mẹ trẻ tử vong ở Kinh Châu, vụ thang cuốn “nuốt” cánh tay một bé trai tại trung tâm mua sắm ở Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây và vụ thang cuốn nghiền nát chân của một nam nhân viên dọn vệ sinh tại trung tâm thương mại ở Zhongshan Park, Thượng Hải, Trung Quốc. Điều này dấy lên lo ngại về an toàn thang cuốn ở Trung Quốc nói riêng và toàn thế giới nói chung trong thời gian gần đây.

Kỳ lạ: Bé sơ sinh cứu sống mẹ đang nguy kịch nhờ tiếng khóc
Kỳ lạ: Bé sơ sinh cứu sống mẹ đang nguy kịch nhờ tiếng khóc
(Khám phá) - (Phunutoday) - “Ở đâu đó trong cơn mê cô ấy vẫn nghe thấy con mình. Rylan đã cứu sống mẹ”,cô y tá Manus xúc động.
Những dấu hiệu nhận biết cô nàng yêu thực dụng
Những dấu hiệu nhận biết cô nàng yêu thực dụng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu cô ấy có những biểu hiệu sau đây, bạn nên nghiêm túc xem xét lại bản chất con người nàng và mối quan hệ này.
Những thắc mắc về phụ nữ mà chàng nào cũng muốn biết
Những thắc mắc về phụ nữ mà chàng nào cũng muốn biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những điều mà đàn ông nào cũng muốn biết về phụ nữ nhưng lại ngại hỏi thẳng nàng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link