Bé gái 8 tuổi bị ung thư dạ dày từ thói quen của bố khiến cả gia đình vô cùng hối hận

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái người Trung Quốc mắc bệnh ung thư dạy do từ năm 2 tuổi em đa được bố cho ăn bánh ngọt và uống trà sữa trân châu thả cửa.

Với trẻ nhỏ một chế độ dinh dưỡng cân bằng, lành mạnh là điều cần thiết để trẻ có thể phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Một ông bố người Trung Quốc do quá nuông chiều con trong việc ăn uống có thể gây hại cho con của mình.

Khiến cho cô bé chỉ mới 8 tuổi nhưng đã mắc căn bệnh hiểm nghèo nguy kịch tới tính mạng. Theo Seehua, người cha này vốn là một đầu bếp chuyện làm các món tráng miệng vì yêu côn của mình nên anh rất hay mang những đồ ăn cho con của mình.

Người cha đã vô cùng ân hận khi con gái mắc bệnh

Người cha đã vô cùng ân hận khi con gái mắc bệnh

Theo thông tin ban đầu thì từ năm 2 tuổi, người bố đã đem các món bánh ngọt và trà sữa trân châu về cho con gái sau giờ làm để cho bé ăn. Sau nhiều năm nạp các loại thực phẩm này bé đã có hiện tượng béo phì thừa cân. Cách đây mấy tháng, cô bé tròn 8 tuổi và bắt đầu phàn nàn về những cơn đau bụng dai dẳng. Những cơn đau khiến cho em bé bị giảm cân, ba mẹ liền đưa em tới bệnh viện để thăm khám

Các bác sĩ đã tiến hành xét nghiệm và thấy rằng vụng dạ dày của bé bị tổn thương nghiêm trọng. Đặc biệt là bé đã mắc căn bệnh ung thư vô cùng nguy hiểm.

Mới 8 tuổi nhưng bé gái tội nghiệp đã mắc bệnh hiểm nghèo

Mới 8 tuổi nhưng bé gái tội nghiệp đã mắc bệnh hiểm nghèo

Theo các chuyên gia thì việc thường xuyên cho trẻ ăn uống phản khoa học sẽ dẫn tới vô cùng nhiều hệ lụy ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Cha mẹ cần lưu ý cho trẻ ăn uống khoa học, không nên cho bé ăn nhiều đồ ăn nhanh, bánh ngọt, trà sữa, thực phẩm chiến rán….

Theo:  khoevadep.com.vn copy link