Bé gái phải cắt bỏ cánh tay vì bị mẹ trói chặt bằng dây cao su

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sợ con bị lạnh, bà mẹ này đã buộc tay con vào người quá chặt dẫn đến cánh tay bị tụ máu và phải cắt bỏ.

Bà Wu (Trung Quốc) đã dùng dây cao su buộc chặt cánh tay với khuỷu tay của con mình lại để cho con đỡ lạnh. Bà không hề biết rằng việc này sẽ khiến cho con gái sẽ bị tật nguyền mãi mãi.

Mô tả ảnh.
Cánh tay bị hỏng của bé gái

Ngày hôm sau, khi tắm cho con, bà Wu hoảng hốt khi thấy cánh tay của con bị thâm đen và xoắn lại. Bà đã đưa con tới bệnh viện.

Các bác sỹ cho biết, khi em bé được đưa vào bệnh viện, cánh tay phải sưng đen, lạnh và cứng, không có chút nhiệt độ nào và dường như rất ít có sự lưu thông máu.

Sau vài ngày điều trị cứu hộ, bệnh viện đã cố gắng để hạn chế vùng da bị trên cánh tay phải của bé. Nhưng cánh tay của bé gái đã bị hoại tử nặng do tụ máu quá lâu trong thời gian dài và buộc phải tiến hành cắt bỏ.

Mặc dù rất yêu con nhưng hành động dại dột của bà Wu đã vô tình  để lại hậu quả khôn lường, cũng là cảnh báo cho những ông bố bà mẹ nuôi con nhỏ cần thận trọng trong việc chăm sóc trẻ.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Phẫu thuật cắt bỏ thành công cho bé 8 chi
 Mới đây các bác sỹ Trung Quốc cho biết đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ 4 chi thừa cho bé trai sơ sinh 13 ngày tuổi đến từ thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).
 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link