Bé mầm non tố bị cô đánh: Các bạn ngủ, con không ngủ nên cô đánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc tắm cho bé, mẹ bé phát hiện ở chân con gái có nhiều vết bầm. Hôm sau, mẹ hỏi sao con bị đánh thì bé nói là cô giáo đánh con.

Sáng 26/8, chia sẻ với Zing.vn, anh Trần Minh Hoàng (28 tuổi, phường Phú Hóa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, con gái 4 tuổi vừa nhập học một tuần đã phải rút hồ sơ. Nguyên nhân là bé nói bị cô T. đánh vì không ngủ trưa. 

Trước đó, anh Hoàng vừa đưa con nhập học lớp chồi được 1 tuần với học phí 2,3 triệu/tháng, học từ sáng đến chiều. Như bao trẻ khác, vài ngày đầu khi mới đi học, cô bé cũng khóc lóc. “Nhưng mấy ngày sau bé hòa nhập, không còn khóc và tỏ ra thích thú với mấy bạn cùng lớp. Một lớp bé học có 3 giáo viên với 30 học sinh”, anh Hoàng cho biết. 

Tuy nhiên đến tối ngày 19/8, trong lúc tắm cho bé, mẹ bé phát hiện ở chân con gái có nhiều vết bầm. Hỏi ai đánh con thì cô bé không nói. Anh Hoàng kể tiếp: “Đêm hôm ấy, khoảng 2h sáng thì bé nói mớ, la hét khi ngủ. Trước giờ con bé không có bị như vậy bao giờ”. 

Sáng hôm sau, con gái anh Hoàng bị ho, cảm cúm nên được cho nghỉ học, mang đi khám bệnh, mua đồ chơi. “Lúc này, mẹ hỏi sao con bị đánh thì bé nói là cô giáo đánh con. Bé bảo do các bạn ngủ còn con không chịu ngủ trưa nên bị cô đánh. Đêm hôm ấy, bé đi ngủ lại tiếp tục la hét với nói mớ”, anh Hoàng cho biết. 

Mẹ bé phát hiện ở chân con gái có nhiều vết bầm (Ảnh: GĐCC).

Ngày 22/8, phụ huynh này đưa con đến trường phản ánh với hiệu trưởng. Nhà trường mời các giáo viên liên quan, bé chỉ rõ bị cô T. đánh. Cô giáo này gần 40 tuổi, dạy tại trường từ ngày thành lập được khoảng 7 năm. 

Anh Hoàng đề nghị được xem camera giờ ngủ trưa. “Nhưng nhà trường bảo đây là camera nội bộ nên không xem được. Ngày 24/8, phía nhà trường với chủ đầu tư có gặp tôi xin lỗi và nói camera đang bị hư, hẹn thứ hai tuần sau sẽ giải quyết rõ ràng. Tôi cảm thấy khó chịu khi làm việc đến lần thứ hai mà vẫn không giải quyết xong”, anh Hoàng bức xúc nói. 

Anh Hoàng cùng con gái (nguồn: aFamily).

Ông bố trẻ cho biết, hiện tại, sức khỏe của cháu bé đã ổn định, không còn la hét khi ngủ. Gia đình đã cho cháu chuyển trường để hòa nhập với cuộc sống mới. Anh Hoàng cũng không chia sẻ thông tin lên mạng xã hội, vì mong muốn sẽ nhận được câu trả lời rõ ràng của nhà trường. 

“Nếu đến thứ hai tuần sau nhà trường không có câu trả lời chính đáng, tôi sẽ báo cáo sự việc lên Sở GD&ĐT Bình Dương. Đây không chỉ là vấn đề của gia đình, mà còn là câu chuyện có thể ảnh hưởng đến những gia đình khác”, anh Hoàng nói. 

Liên quan đến vụ việc, bà Đàng Thị Nguyệt Hương (Hiệu trưởng nhà trường) cho biết, đã tiếp nhận phản ánh của anh Hoàng nhưng do chưa có ý kiến của bên nhà đầu tư nên chưa thể cung cấp nhiều thông tin.  

“Nhà trường có gắn camera ở các lớp nhưng hiện tại lớp có lớp không. Nguyên nhân là vì camera hoạt lâu nên có cái hư, không coi không tua được”, cô Hương giải thích. 

“Phía nhà trường đã hẹn thứ hai tuần sau giải quyết rõ ràng với phụ huynh nên phải đến ngày ấy mới cung cấp toàn bộ thông tin được”, cô Hương nói thêm.

Phẫn nộ: Mẹ bỏ rơi con gái 2 tuổi ở nhà vệ sinh công cộng
Phẫn nộ: Mẹ bỏ rơi con gái 2 tuổi ở nhà vệ sinh công cộng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một bà mẹ đã nhẫn tâm bỏ rơi chính con gái ruột 2 tuổi của mình ở nhà vệ sinh công cộng khiến nhiều người phẫn nộ.
Bà mẹ nhận kết đắng vì vừa lái ô tô vừa đẩy nôi cho con
Bà mẹ nhận kết đắng vì vừa lái ô tô vừa đẩy nôi cho con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, đoạn video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ vừa lái xe vừa với tay ra ngoài để đẩy xe nôi cho con khiến nhiều người vô cùng sửng sốt.
Bác sĩ chuẩn đoán sai: Bé 3 tuổi bị cưa cả 2 chân và 7 ngón tay
Bác sĩ chuẩn đoán sai: Bé 3 tuổi bị cưa cả 2 chân và 7 ngón tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giám đốc bệnh viện đã thừa nhận, cậu bé sẽ không bị mất bất cứ bộ phận nào trên cơ thể nếu được chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh trước đó.

 

Theo:  khoevadep.com.vn