Bé sơ sinh mỉm cười khi được đặt trong găng tay người cha đã mất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô bé 3 tuần tuổi người Mỹ chưa một lần được bố bế, yêu thương cưng nựng vì anh đã qua đời một tháng trước khi con sinh ra.

Hector Ferrer, cha của Aubrey, đam mê môtô. Khi biết sắp lên chức bố, Ferrer luôn nhớ mang theo đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn và chắc rằng anh sẽ luôn về bên con gái. Kathryn Williams, mẹ Aubrey, cũng yêu xe và muốn cả nhà cùng nhau chu du khi con gái lớn. Gia đình nhỏ thậm chí còn định tới Puerto Rico và lên kế hoạch đi Disney World một năm hai lần. Tuy nhiên, một tháng trước khi có mặt trên cõi đời, bé Aubrey đã mãi mãi không còn nhìn thấy bố. Ferrer bị một người anh xem là bạn cướp đi mạng sống trong một vụ việc không liên quan tới xe máy.

Williams cho hay cô và Ferrer vẫn chưa kết hôn. Họ tính sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ sau khi con ra đời.

Kathryn chia sẻ trên The Mirror rằng lúc còn sống, Hector luôn muốn chụp ảnh con khi mới sinh ra, vì thế, cô quyết định nhờ một người bạn chụp vài bức ảnh khi con gái được 3 tuần tuổi. Bà mẹ trẻ cầm theo găng tay, mũ bảo hiểm và một số kỷ vật của người chồng quá cố để bé chụp ảnh cùng..như thể anh đang ôm con vào lòng.

Bé sơ sinh mỉm cười khi được đặt trong găng tay người bố đã mất

Bé Aubrey bất ngờ mỉm cười khi được đặt trên găng tay của bố. Ảnh: Mirror.

"Thật kỳ lạ. Ngay khi tôi đặt đôi găng tay lên người Aubrey, bé bắt đầu mỉm cười. Tôi không có thời gian sắp đặt ánh sáng hay bất cứ điều gì, chỉ kịp bấm máy", InsideEdition.com dẫn lời Stone kể.

Dưới bức ảnh đăng trên trang cá nhân hôm 11/6, Stone chú thích: "Người ta nói nếu lúc ngủ các bé mỉm cười nghĩa là thiên thần đang trò chuyện cùng chúng. Tôi đoán có lẽ điều đó đúng".

Bức ảnh đã nhận được gần 350 nghìn lượt like, 14 nghìn lượt chia sẻ và 75 nghìn lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người đều rất xúc động và thể hiện sự ủng hộ gia đình bé Aubrey. Nhiều người cho rằng trong khoảnh khắc ấy, anh Ferrer đã đến bên cô con gái mà lúc còn sống, anh chưa có cơ hội được gặp gỡ.

Bé sơ sinh mỉm cười khi được đặt trong găng tay người bố đã mất

"Người ta nói nếu lúc ngủ các bé mỉm cười nghĩa là thiên thần đang trò chuyện cùng chúng. Tôi đoán có lẽ điều đó đúng".

Một người dùng mạng viết: "Cha của Aubrey đang ở đây cùng con bé. Bức ảnh chạm tới trái tim người xem. Em bé cũng thật đẹp".

"Bức ảnh tuyệt đẹp và cũng thật buồn", người khác bình luận.

Theo Babble, Williams rất biết ơn Stone về bức hình tình cảm và sâu sắc ấy.

"Ảnh có một sự kết nối với người cha mà con chưa bao giờ gặp nhưng yêu con rất nhiều. Ferrer muốn là cha của Aubrey, là chồng của mẹ con bé hơn bất cứ thứ gì trên thế giới này", Williams chia sẻ.

Bé sơ sinh mỉm cười khi được đặt trong găng tay người bố đã mất

Khi còn sống, anh Ferrer luôn mong muốn được chụp những khoảnh khắc khi con vừa chào đời. 

Nhiếp ảnh gia chuyên chụp trẻ sơ sinh thường ghi lại khoảnh khắc quý giá đầu tiên trong cuộc đời một đứa trẻ, để rồi sau đó những tấm hình tuyệt đẹp ấy sẽ theo các bé suốt những năm về sau. Kim Stone là một nhiếp ảnh gia như vậy. Mới đây, cô có cơ hội chụp ảnh bé Aubrey ở bang Florida cùng những phụ kiện đặc biệt như mũ bảo hiểm và găng tay dành cho người đi môtô. Câu chuyện đằng sau kỷ vật ấy còn xúc động hơn cả những gì tấm ảnh mô tả.

Cô gái òa khóc rồi nhảy cầu Chương Dương tự tử
Cô gái òa khóc rồi nhảy cầu Chương Dương tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một cô gái trẻ để xe máy Honda Lead trên cầu Chương Dương rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử.
Trộm két sắt chứa gần 100 lượng vàng để chơi game bắn cá
Trộm két sắt chứa gần 100 lượng vàng để chơi game bắn cá
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi đột nhập “cuỗm” chiếc két sắt chứa gần 100 lượng vàng, nhóm đối tượng dùng tiền nướng vào tiệm game bắn cá.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu