Bé trai 2 tuổi bị bắt cóc tại trường học, bỏ lại ở cổng chùa

( PHUNUTODAY ) - Hai người phụ nữ giả danh người thân vào tận nhà trẻ để đưa cháu bé đi, nhưng sau đó lại bỏ lại bé ở cổng chùa.

Cơ quan Công an quận Kiến An, TP Hải Phòng cho biết, đã triệu tập nghi phạm tham gia vào việc tổ chức bắt cóc cháu Lương M.Đ. (2 tuổi) ngay tại điểm trông giữ trẻ.

Trước đó, vào 18 giờ ngày 13/12, Công an phường Đồng Hòa nhận được đơn trình báo của vợ chồng anh Lương Thế Hoàng và chị Nguyễn Thị Duyên (trú tại tổ Lãm Khê, phường Đồng Hòa, quận Kiến An) về việc con trai là Lương Minh Đức (sinh năm 2014) bị một đối tượng nữ giới không rõ lai lịch đến nhà gửi trẻ của chị Bùi Thị Gái (sinh năm 1967, đăng ký thường trú tại 22/80 Lãm Khê, phường Đồng Hòa) đón, đưa đi đâu không rõ.

bat-coc.01

 Ảnh minh họa

Dữ liệu camera an ninh của một số hộ dân xung quanh khu vực nhà chị Gái cho thấy vào khoảng 17 giờ 40 phút ngày 13/12, hai phụ nữ khoảng 18 đến 20 tuổi, đi một xe máy nhãn hiệu Cub (không rõ biển số) có mặt tại khu vực này.

Hình ảnh trên camera cho thấy người vào bế cháu Đức mặc quần áo như sinh viên tập quân sự. Bà Gái nhầm tưởng là cô cháu Đ. nên cho đón.

Sau đó, đến 20h ngày 13/12, cháu Đ. được tìm thấy khi đang đứng khóc một mình ở cổng chùa, cách nhà trẻ 5 km.

bat-coc

 Đối tượng Tú Anh tại cơ quan điều tra

Ngay lập tức lực lượng công an đã có mặt, trước mắt bình ổn tâm lý cho gia đình cháu bé, khoanh vùng đối tượng nghi vấn.

Trong số này có Đỗ Tú Anh, 20 tuổi, đăng ký thường trú ở phường Đồng Hòa, là nghi can đặc biệt được xem xét. Ngay lập tức Tú Anh bị triệu tập lên cơ quan điều tra.

Sơ bộ ban đầu, Tú Anh khai nhận đã nhờ một số đối tượng khác gây ra vụ việc này.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn