Trước Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều từng si mê Á hậu quyền lực nhất showbiz này

( PHUNUTODAY ) - Trước khi hẹn hò cùng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều từng "say như điếu đổ" sắc đẹp của Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Những ngày gần đây, thông tin Ngọc Trinh hẹn hò cùng tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi gây xôn xao dư luận. Tin đồn rộ lên sau khi Ngọc Trinh công khai chia tay bạn trai đại gia gắn bó 7 năm và sang Mỹ du lịch cùng ông bầu Khắc Tiệp. Những hình ảnh úp mở của "nữ hoàng nội y" đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ. Sau đó một người bạn của Ngọc Trinh đã tiết lộ người yêu mới của cô chính là tỷ phú Hoàng Kiều. Trước thông tin này, Ngọc Trinh không lên tiếng khẳng định hay phủ định mà úp mở rằng "thời gian sẽ trả lời tất cả".

hoang-kieu-phunutoday-1-1559

Tỷ phú Hoàng Kiều hẹn hò "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. 

Theo thống kê mới nhất trên trang web của Forbes tính đến ngày 12/12/2016, tỷ phú Hoàng Kiều sở hữu khối tài sản là 3,6 tỷ USD, xếp thứ 214 trong tổng số 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ. Tỷ phú 72 tuổi cũng có mối quan hệ rộng rãi, thân thiết với nhiều á hậu, hoa hậu nhiều nước trên thế giới. Ít người biết được rằng trước khi hẹn hò Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều từng say đắm sắc đẹp của Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý.

Tuy nhiên, người đẹp đã tìm được bến bờ khác. Thay vì làm bà hoàng của tỷ phú đô la thì ít lâu sau đó, Thiên Lý đã tìm được tình yêu của đời mình. Đó là Nguyễn Quốc Toàn, Việt kiều Canada, doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính và là con trai của nữ doanh nhân Tư Hường.

page

Nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Thiên Lý từng làm mê đắm tỷ phú Hoàng Kiều. 

 Dương Trương Thiên Lý sinh năm 1989, ngay khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và đạt giải Á hậu 2, người đẹp Đồng Tháp khiến công chúng xôn xao trước quyết định "theo chồng bỏ showbiz". Được biết, ông xã của Á hậu là Việt kiều Canada, doanh nhân nổi tiếng Nguyễn Quốc Toàn. Sau khi lập gia đình, Thiên Lý rút lui khỏi giới showbiz, mà chỉ xuất hiện tại những sự kiện mang tính chất công việc. Cô đảm nhận vai trò Giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đồng thời là đơn vị lựa chọn người đi thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Quốc Tế.

Chia sẻ về hạnh phúc gia đình, Á hậu Thiên Lý không hề cảm thấy hối hận khi đã quyết định lấy chồng ở tuổi 22 và cũng không hề chọn nhầm người. Hiện tại, bà mẹ hai con cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện với tổ ấm nhỏ của mình: "Tôi cảm thấy mình đang bình yên với cuộc sống của mình và sự bình yên nó đến từ những điều do mình quyết định. Có rất nhiều người hỏi rằng tôi có hối tiếc hay không khi quyết định lập gia đình và làm bà mẹ trẻ sớm. Đối với tôi thì mọi chuyện đều đúng thời điểm, đúng lúc, đúng người và tôi hoàn toàn không hề hối tiếc gì trong quyết định của mình".

a-hau-thien-ly-hoang-kieu

Nhan sắc xinh đẹp hút hồn của Á hậu Thiên Lý.

a-hau-thien-ly-hoang-kieu
a-hau-thien-ly-hoang-kieu

Tỷ phú Hoàng Kiều từng si mê nhan sắc của Á hậu Thiên Lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link