Tai nạn kinh hoàng: Bố chết tức tưởi, con trai 5 tuổi nguy kịch, mẹ khóc ngất khi nghe tin

( PHUNUTODAY ) - Cú tông mạnh khiến người và phương tiện văng ra xa, anh Hiệp tử vong tại chỗ, ba người còn lại chấn thương được người dân gọi xe cấp cứu.

Báo Giao thông đưa tin, sáng 23/2, thông tin từ Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 4 người thương vong.

tai nan 1 - phunutoday

Hiện trường vụ tai nạn, khiến 4 người thương vong.

Theo đó, vào khoảng 20h30 ngày 22/2,trên QL46, chiếc xe máy BKS 37E- 439.21 do hai nam thanh niên điều khiển từ xã Thanh Thịnh đi thị trấn Dùng (Thanh Chương). Khi đến đoạn đường trên, do không làm chủ được tốc độ đã va chạm với xe máy BKS 37- 333.21 do anh Nguyễn Văn Hiệp (35 tuổi, ở xã Thanh An, huyện Thanh Chương) điều khiển chở con trai 5 tuổi.

Theo Zing.vn, Cú tông mạnh khiến người và phương tiện văng ra xa, anh Hiệp tử vong tại chỗ, ba người còn lại chấn thương được người dân gọi xe cấp cứu. Trong đó cháu bé được đưa vào Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

tai nan 2 - phunutoday

Vị trí xảy ra vụ tai nạn (dấu chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Tại hiện trường, hai xe máy văng cách xa nhau hơn chục mét, hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe. Trên mặt đường, máu chảy nhiều, rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự vụ. Theo quan sát, tuyến đường này khá bằng phẳng, không có đèn đường.

Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an huyện Thanh Chương đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn