Danh tính bất ngờ của soái ca chọn nội y tặng vợ ngày 8/3 khiến chị em "tiếc hùn hụt"

( PHUNUTODAY ) - Nổi bật trong chủ đề "quà 8/3" chính là bức ảnh chụp một anh chàng chuẩn soái ca mặt đẹp trai, dáng người cao to đang chọn mua đồ lót nữ.

Hiện nay, trên nhiều diễn đàn rất nhiều chị em đang xôn xao bàn tán về chủ đề "quà 8/3" mặc dù ngày mai mới 8/3.

Nổi bật trong chủ đề "quà 8/3" chính là bức ảnh chụp một anh chàng chuẩn soái ca mặt đẹp trai, dáng người cao to đang chọn mua đồ lót nữ. Bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội lại đang khiến cho người người không yên. Bức ảnh thậm chí đã đưa tên tuổi của chàng trai bay xa khắp châu Á, thu về hàng chục ngàn like, hàng ngàn lượt chia sẻ lại.

soai ca 1

Bức ảnh gây bão cộng đồng mạng đang khiến các chị em phụ nữ xôn xao.

Chàng soái ca khiến cho rất nhiều phụ nữ điên đảo và cũng "tiếc hùn hụt" khi cho rằng chắc chắn chàng trai đã có chủ.

"Đã đi mua đồ lót thì chắc chắn phải là hoa đã có chủ", một cư dân mạng bình luận. Một tài khoản khác lại tỏ ra tiếc nuối: "Ôi ước chi người yêu mình là anh ấy, cô gái kia hẳn phải rất hạnh phúc đấy".

Không chỉ tò mò về danh tính của anh chàng, nhiều chị em cũng muốn biết người phụ nữ nào lại may mắn đến vậy, nhất là khi ngày 8/3 đang gần kề.

Bằng sức mạnh của cộng đồng mạng, danh tính chàng trai này đã nhanh chóng được tìm ra. Khi biết kết quả rồi, nhiều chị em đã không khỏi tiếc nuối vì soái ca đó có tên Edmund Gan – thiếu gia thừa hưởng một tập đoàn lớn ở Maylaysia từ cha.

soai ca 2

Edmund Gan – thiếu gia thừa hưởng một tập đoàn lớn ở Maylaysia từ cha.

Tuy nhiên, Edmund Gan đã sớm tìm được một nửa của mình. Vợ chồng anh kết hôn sau nhiều năm hẹn hò và hiện có cậu con trai kháu khỉnh.

soai ca 3

Gia đình hạnh phúc của  Edmund Gan.

Vợ Edmund Gan tên Chai Yin Wong trước kia cũng từng là một hot girl có tiếng nhưng giờ đã theo chồng bỏ cuộc chơi để yên bề gia thất.

soai ca 4

Ngoài việc yêu vợ, Edmund còn được biết đến là ông bố rất giỏi chơi với con.

Edmund gần như cũng là một cái tên hot trên Facebook khi tài khoản cá nhân của anh chàng có tới hơn 85 nghìn người theo dõi. Những bức ảnh của thiếu gia khi đăng lên cũng có tới cả hàng chục nghìn cười thích và bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link