Tự tử vì bị từ hôn nhưng được bà lão 65 tuổi cứu giúp, chàng trai 28 tuổi cưới luôn ân nhân làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Một chàng trai tìm đến cái ch.ết vì nhiều lần bị từ hôn, nhưng may mắn được bà 65 tuổi cứu giúp, anh chàng cưới luôn ân nhân làm vợ.

Với đồng lương mỗi tháng chỉ khoảng 2.000 nhân dân tệ (~7 triệu đồng), Trụ Tử 28 tuổi, người vùng nông thôn Hà Nam, Trung Quốc không thể có cuộc sống dư dả. Vì thế, hai lần anh chàng cầu hôn bạn gái đều bị các cô gái hay gia đình họ từ chối thẳng.

Nghĩ quẩn, chàng trai trẻ định nhảy sông tự tử để chấm dứt đau khổ. Vừa hay lúc đó, Trụ Tử gặp được bà Lão Cần, 65 tuổi.

Nhìn thấy chàng trai trẻ có ý định tự tử, bà Cần vội vàng tiến đến khuyên can, động viên, giúp chàng trai nghĩ thông suốt mọi chuyện, bỏ đi ý định dại dột.

Bà nói: “Không có chuyện gì quá to tát cả, sau này cậu sẽ gặp được người tốt hơn. Ai cũng phải trải qua sóng gió để trưởng thành cả”.

Từ người gặp nạn và ân nhân trở thành đôi tri kỷ.

Từ người gặp nạn và ân nhân trở thành đôi tri kỷ.

Sau đó, hai người có giữ liên lạc và thường xuyên nói chuyện, nhắn tin cho nhau. Đến khi Trụ Tử tỏ tình với bà Cần, bà Cần vẫn cho rằng chàng trai chỉ nói đùa, vì bà đã 65 tuổi, cũng đã có cháu trai 17 tuổi, thực sự khôn xứng với chàng trai trẻ. Lần tỏ tình đó, bà Cần kiên quyết từ chối.

Bị từ chối nhưng Trụ Tử không bỏ cuộc, kiên trì gặp gỡ, thể hiện tình cảm chân thành của mình. Cuối cùng, Trụ Tử cũng khiến bà Cần cảm động và chấp nhận hẹn hò như một đôi tình nhân.

Hai người hạnh phúc chụp ảnh cưới.

Hai người hạnh phúc chụp ảnh cưới.

Trụ Tử phụ vợ trong công việc làm thủ công.

Trụ Tử phụ vợ trong công việc làm thủ công.

Sau khi xác định quan hệ yêu đương, Trụ Tử muốn đưa bà Cần về giới thiệu với gia đình. Lúc này, bà Cần lo sợ, nghĩ rằng chắc chắn gia đình bạn trai sẽ phản đối kịch liệt. Chẳng ngờ, mẹ của Trụ Tử không những không phản đối, còn giúp đỡ và ủng hộ đôi tình nhân.

Trụ Tử quyết định nhuộm tóc bạc trắng, cố gắng thu hẹp khoảng cách về tuổi tác. Về phần cô Cần, chồng mất sớm, các con đều đã trưởng thành và họ chấp nhận tất cả, chỉ cần mẹ được hạnh phúc là đủ rồi.

Vậy là vào ngày 15/12, cặp đôi chụp ảnh cưới. Cô Cần cho biết: “Nếu Trụ Tử muốn có con, tôi sẽ thử cách thụ tinh trong ống nghiệm”.

Câu chuyện đẹp này đang được chia sẻ rộng trên mạng xã hội Trung Quốc, cho thấy trong tình yêu nhiều khi không cần quan tâm đến tuổi tác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link