Bỏ mặc 2 con trong xe hơi suốt 15 tiếng, bà mẹ máu lạnh nhận cái kết đau đớn

( PHUNUTODAY ) - Một người mẹ 20 tuổi đã bỏ mặc 2 con của mình trong xe hơi suốt 15 tiếng đồng hồ để đi tiệc tùng cùng bạn trai.

Bé Brynn Hawkins, 1 tuổi và Addyson Overgard-Eddy, 2 tuổi đã tử vong sau khi bị mẹ bỏ lại trong xe ô tô hơn 15 tiếng đồng hồ. Vụ việc đau lòng xảy ra vào tháng 6/2017, ở Kerrville, nằm phía tây bắc của San Antonio, bang Texas.

Hai đứa bé đã phải chịu đựng cái chết vô cùng đau đớn.

Hai đứa bé đã phải chịu đựng cái chết vô cùng đau đớn.

Người mẹ Amanda Hawkins, 20 tuổi đã để hai con gái nhỏ vào trong xe ô tô còn mình thì đi gặp bạn tình. Người mẹ trẻ này đã bỏ mặc các con kêu khóc mà không buồn đoái hoài hay quan tâm gì tới sự an toàn của các con.

Chỉ tới ngày hôm sau (7/6), Amanda mới quay trở lại ô tô để đón 2 con là Brynn Hawkins, 1 tuổi, và Addyson Overgard-Eddy, 2 tuổi. Tuy nhiên, lúc này, 2 con đều đã bất tỉnh vì phải ngồi trong ô tô suốt 15 tiếng giữa lúc nhiệt độ ngoài trời lên tới 33 độ C.

Amanda Hawkins đã bỏ mặc các con để đi dự tiệc cùng bạn bè.

Amanda Hawkins đã bỏ mặc các con để đi dự tiệc cùng bạn bè.

Thay vì lập tức đưa con tới bệnh viện thì Amanda Hawkins lại lưỡng lự vì sợ mình sẽ bị quở trách. Cuối cùng, Amanda cũng đã đưa hai con mình vào bệnh vieenh nhưng cả 2 đứa trẻ đều đã chết.

Ban đầu, để che giấu hành vi phạm tội của mình, Amanda đã nói dối với nhân viên tại trung tâm y tế vùng Peterson rằng hai bé bị ngất do ngửi phấn hoa. Tuy nhiên, sau đó, người mẹ trẻ đã thừa nhận để các con trong ô tô ít nhất 15 tiếng đồng hồ.

Cảnh sát trưởng Quận Kerr Hierholzer nói trong một tuyên bố: "Đây là trường hợp đặt trẻ vào tình huống nguy hiểm đáng sợ nhất mà tôi đã chứng kiến trong 37 năm qua”. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Amanda để lại con trong xe hơi như vậy.

Amnada đã bị bắt giữ và cáo buộc tội ngược đãi trẻ em với số tiền bảo lãnh là 70.000 USD. Tuy nhiên, khả năng cô sẽ phải đối mặt với những cáo buộc nghiêm trọng hơn là rất cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link